| Hotline: 0983.970.780

Thu giữ 292 khúc gỗ nghiến dạng thớt

Chủ Nhật 30/01/2022 , 18:57 (GMT+7)

Công an thành phố Hà Giang (Hà Giang) vừa thực hiện thu giữ 292 khúc gỗ nghiến dạng thớt không rõ nguồn gốc của một lái xe người Tuyên Quang.

292 khúc gỗ nghiến dạng thớt được lực lượng công an thành phố Hà Giang thu giữ. Ảnh: Tư liệu.

292 khúc gỗ nghiến dạng thớt được lực lượng công an thành phố Hà Giang thu giữ. Ảnh: Tư liệu.

Cụ thể, sáng ngày 29/1, trên tuyến Quốc lộ 4C thuộc địa phận tổ 5, phường Quang Trung, thành phố Hà Giang (Hà Giang), Công an thành phố Hà Giang đã phát hiện bắt giữ vụ vận chuyển lâm sản trái phép với 292 khúc gỗ nghiến dạng thớt.

Tại thời điểm trên phát hiện xe ô tô tải mang biển kiểm soát 81C-165.10 phủ kín bạt được tạo một lớp vách ngăn tự cơi nới cất giấu 292 khúc gỗ nghiến (thuộc nhóm IIA) dạng thớt, được ngụy trang hết sức tinh vi nhằm đối phó với lực lượng chức năng.

Làm việc với lực lượng công an thành phố Hà Giang, lái xe là Lương Xuân Hải (sinh năm 1995), trú tại xã Ngọc Hội, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang đã không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hợp pháp của số gỗ trên.

Lực lượng công an thành phố Hà Giang đã lập biên bản đưa người, phương tiện cùng số gỗ trên về trụ sở cơ quan và phối hợp với lực lượng kiểm lâm tiếp tục tìm hiểu, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Tags:
Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.