| Hotline: 0983.970.780

TÌNH NGUYỆN VIÊN TRÁ HÌNH

Chủ Nhật 10/07/2011 , 17:05 (GMT+7)

Một số người đã giả dạng làm tình nguyện viên để dụ dỗ, phát tờ rơi hoặc chèo kéo bán hàng đa cấp cho các phụ huynh và thí sinh

Lợi dụng lòng tin của mọi người trước hình ảnh đẹp của các tình nguyện viên, trong đợt thi ĐH, CĐ này, một số người đã giả dạng làm tình nguyện viên để dụ dỗ, phát tờ rơi hoặc chèo kéo bán hàng đa cấp cho các phụ huynh và thí sinh.

Theo ghi nhận của chúng tôi, tại các địa điểm thi như trường tiểu học Phú Lâm, P.4, Q.6 hay trường tiểu học Trưng Việt đường Lạc Long Quân, P.1, Q.11… có rất nhiều các tình nguyện viên trá hình đang hoạt động.

Họ cũng mặc áo xanh nhưng lại đi phát tờ rơi, đi “tư vấn” miễn phí cho phụ huynh về các sản phẩm giảm giá hay mỹ phẩm, thuốc và hàng lặt vặt khác… Việc làm này gây lên tình trạng lộn xộn trước cổng các địa điểm thi khiến nhiều phụ huynh rất bức xúc.

 

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Lai Châu xác minh tài sản, thu nhập của 26 cán bộ

Ngày 4/5, Thanh tra tỉnh Lai Châu công bố quyết định xác minh tài sản, thu nhập năm 2024 của 26 cán bộ công tác tại 9 cơ quan.