| Hotline: 0983.970.780

Trưởng phòng Giáo dục nguy kịch bên chai thuốc trừ cỏ

Thứ Tư 28/09/2016 , 19:44 (GMT+7)

Ngày 28/9, Công an huyện Đạ Tẻh (Lâm Đồng) cho biết đang tiến hành xác minh, làm rõ nguyên nhân ông Nguyễn Thái Dương (39 tuổi), Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện này phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin ban đầu cho biết, sáng ngày 28/9, ông Nguyễn Thái Dương vẫn tới cơ quan làm việc bình thương như mọi ngày. Vào đầu giờ sáng, một số người còn nhìn thấy ông Dương đi uống cà phê với bạn bè.

Tuy nhiên, khoảng 8h30 phút cùng ngày, người dân địa phương phát hiện ông Nguyễn Thái Dương nằm bất động bên cạnh vỏ chai thuốc diệt cỏ tại một nhà nghỉ ở thị trấn Đạ Tẻh nghi do tự tử.

Ngay sau đó nạn nhân đã được chuyển tới Trung tâm Y tế huyện Đạ Tẻh để sơ cứu và đưa xuống Bệnh viện Chợ Rẫy vào trưa cùng ngày trong tình trạng nguy kịch.

Theo người nhà ông Nguyễn Thái Dương những ngày qua họ không phát hiện ông Dương có biểu hiện gì bất thường.

Xem thêm
Thủ tướng tặng quà, động viên công nhân thi công tuyến đường cao tốc huyết mạch

Thị sát các dự án đường cao tốc, Thủ tướng nhắc nhở các địa phương chú trọng xây dựng các khu tái định cư, bảo đảm người dân có cuộc sống tốt nhất.

Ứng phó khô hạn, Ninh Thuận đề ra nhiều giải pháp đảm bảo nước tưới

Dự báo vụ hè thu 2024 ở Ninh Thuận sẽ gặp khó do nắng nóng dẫn đến nguy cơ thiếu nước tưới, ngành chức đã đề ra nhiều giải pháp linh hoạt.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Người vùng cát trắng…

Vùng cát trắng trên miền đất lửa Quảng Trị hôm nay đã phần nào bớt đi những ám ảnh, thay vào đó là khát vọng lớn lao để vươn lên trên chính quê hương mình.

Bình luận mới nhất