| Hotline: 0983.970.780

Trương Quỳnh Anh: ‘Tôi đã mở lòng nhưng không có ai vừa ý mình’

Thứ Bảy 20/06/2020 , 07:10 (GMT+7)

Hiện tại Trương Quỳnh Anh và chồng cũ vẫn cùng nhau chăm sóc con, thế nhưng cô vẫn chưa tìm được một bờ vai để dựa vào.

Trương Quỳnh Anh đẹp xinh trong buổi ra mắt phim Đường về có nhau.

Trương Quỳnh Anh đẹp xinh trong buổi ra mắt phim Đường về có nhau.

Sau 2 năm tạm gác lại sự nghiệp diễn xuất để tập trung chăm sóc cho con, Trương Quỳnh Anh sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với vai nữ chính trong bộ phim “Đường về có nhau”.

Thời gian trước đó, cuộc hôn nhân của nữ diễn viên và ca sĩ Tim từng là chủ đề ồn ào trên mặt báo bởi nhiều lần tan – hợp.

Tôi luôn cảm thấy mình cô độc

Tại sao chị lại nhận lời tham gia vào dự án này sau 2 năm rời xa màn ảnh?

Tôi đóng phim mười mấy năm rồi, có những đoạn thời gian cảm thấy bị bão hòa, chai lỳ cảm xúc nên đã ngưng đóng phim từ 2 năm nay. Khi đọc kịch bản tôi cảm thấy cảm xúc dâng trào đến rơi nước mắt. 

Tôi sợ khóc lắm vì mình có quá nhiều điều chôn dấu trong lòng nên một khi đã khóc là khóc không ngưng được. Đối với bộ phim này, tôi cũng đắn đo rất nhiều mới dám nhận.

Chị là mẹ đơn thân lại cộng tác với 2 bạn nam trẻ tuổi đẹp trai trong phim này, liệu có khi nào nảy sinh tình cảm không?

Trong cái nghề này, tôi nhìn người đẹp quá nhiều rồi nên bây giờ dù trai có đẹp thế nào, tôi cũng cảm thấy rất bình thường. Cái mà tôi hướng đến không phải ngoại hình mà là người đàn ông đó có bao nhiêu tình cảm dành cho mình.

Trước khi bắt đầu quay, tôi đều dành ra 5 phút để nhập tâm vào nhân vật và sau khi đạo diễn hô "cắt" là tôi thoát vai luôn.

Thời gian qua do dịch bệnh nên các sự kiện giải trí cũng phải ngưng lại. Vậy chị có gặp gánh nặng về tài chính hay không bởi khi trẻ càng lớn, chi phí nuôi dạy sẽ càng nhiều?

Đó cũng là vấn đề mà tôi lo lắng. Không có dịch thì với một người mẹ đơn thân, tự lo cho bản thân mình và con đã rất là khó rồi. Huống hồ đi trên đoạn đường làm nghề bấy lâu qua, tôi luôn cảm thấy mình cô độc và lúc nào cũng tự nhủ mình phải mạnh mẽ. Nếu như mình bị bệnh thôi thì cũng chẳng ai lo cho mình được. 

Thời gian trước, Tim có chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái ám chỉ muốn quay lại với chị. Chị nghĩ sao về điều này?

Khi tôi đã quyết định cho người ta có cuộc sống riêng rồi thì không muốn tìm hiểu xem họ làm gì, đi đâu, gặp ai nữa. Tôi không xem anh ấy đăng cái gì trên trang cá nhân hết.

Cũng có các bạn trong FC chụp hình gửi qua cho tôi nhưng tôi cũng không quan tâm. Tôi chỉ muốn bình yên và không muốn suy nghĩ quá nhiều về những điều đó. 

Tôi không muốn xen vào cuộc sống riêng của Tim

Mối quan hệ của chị và chồng cũ hiện đã bình thường hơn?

Không hẳn là bình thường nhưng những gì liên quan đến con thì mình vẫn sẽ nói chuyện với nhau. Còn những chuyện khác thì mình nghĩ là mỗi người có một cuộc sống riêng nên tôi sẽ không xen vào. 

Vậy chị có từng nghĩ đến chuyện mở lòng ra để tìm lấy một bờ vai. Như thế chẳng phải sẽ tốt hơn cho chị ư?

Tôi đã mở lòng rồi nhưng không có ai vừa ý mình hết. Tôi cũng có đi gặp gỡ vài người nhưng không có cảm xúc. Trước đây, có người cũng là diễn viên nổi tiếng đã thích tôi gần chục năm nhưng tôi không có tình cảm.

Thời gian qua chị có chia sẻ những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Phải chăng chị đang muốn làm mới hình ảnh?

Thật ra tôi chỉ muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của mình. Bởi nhan sắc rồi cũng có lúc tàn phai.

Mục tiêu sắp tới của chị là gì?

Mục tiêu của tôi là ngày càng xinh đẹp hơn, khỏe mạnh hơn, sống lạc quan hơn và dành nhiều thời gian cho bản thân mình hơn. Quan trọng nhất là phải khỏe mạnh để lo cho bản thân và lo cho con. Đối với tôi bây giờ có 2 điều quan trọng, đó là con và bản thân mình, và không vì ai hết nữa.

Xin cám ơn chị!

(Kiến thức gia đình số 25)

Xem thêm
Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.