| Hotline: 0983.970.780

Tử vong vì bị bạn nhậu đâm nhầm

Thứ Bảy 20/04/2024 , 14:40 (GMT+7)

Trong quá trình xô xát với người ở bàn bên cạnh, người đàn ông 51 tuổi vô tình đâm tử vong bạn nhậu của mình tại phố Cự Lộc, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Đối tượng Phạm Duy Thịnh bị bắt giữ sau khi gây án. Ảnh: Cơ quan Công an.

Đối tượng Phạm Duy Thịnh bị bắt giữ sau khi gây án. Ảnh: Cơ quan Công an.

Ngày 20/4, Công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) đã bắt giữ Phạm Duy Thịnh (51 tuổi, trú phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân), để điều tra về hành vi Giết người. Thịnh là nghi phạm sát hại người đàn ông ở phố Cự Lộc đêm 19/4.

Theo cơ quan chức năng, Thịnh và nạn nhân là bạn bè. Tối 19/4, cả 2 cùng đi ăn nhậu và say xỉn. Thịnh xảy ra xích mích, mâu thuẫn với bàn bên cạnh. Sau đó, Thịnh xô xát, đánh nhau với người bàn bên. Lúc này, nạn nhân can ngăn nhưng lại bị chính bạn nhậu đâm nhầm, dẫn đến tử vong tại chỗ.

Người đàn ông 51 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi gây án.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...