| Hotline: 0983.970.780

Tuấn Anh chờ tái hợp Xuân Trường ở HAGL

Thứ Ba 30/01/2018 , 20:15 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chờ tái hợp người đồng đội Lương Xuân Trường trong màu áo HAGL ở mùa giải tới.

 

Tuấn Anh không thể cùng U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á vì chấn thương. Tiền vệ tài hoa nhưng xui xẻo này cũng chỉ vừa trở lại trong màu áo đội bóng phố Núi tại giải giao hữu BTV Cup đang được tổ chức ở Bình Dương.

Chứng kiến sự thành công của U23 Việt Nam, Tuấn Anh không khỏi tiếc nuối và chạnh lòng. Dù vậy, anh không quên chúc mừng các đồng đội và cho rằng, chiến thắng của U23 Việt Nam sẽ giúp các cầu thủ lạc quan hơn và mùa giải tới HAGL sẽ rất đáng chờ đợi.

Nói về tình hình hiện tại của bản thân, Tuấn Anh cho biết: “Tôi vẫn chưa tìm được cảm giác tốt nhất. Đây là điều bình thường vì sẽ cần cả một quá trình để tìm lại cảm giác tốt nhất. Tuy nhiên tôi đang cảm thấy rất tốt”.

Về việc tái hợp Lương Xuân Trường ở HAGL, cầu thủ có biệt danh “Nhô” cảm thấy hứng khởi: “Tôi rất chờ đợi gặp lại cậu ấy tại Hàm Rồng và hy vọng sẽ cùng nhau sát cánh trong màu áo HAGL để giúp đội bóng chơi tốt hơn”.

Xem thêm
[Bài 4] Những văn nghệ sỹ đi qua Điện Biên Phủ cảm hóa đồng nghiệp

Nói về cha mình, nhà thơ Hữu Việt xúc động: 'Tài sản lớn nhất cũng là mối quan tâm đầu tiên của gia đình là những bản thảo của cha - nhà văn Hữu Mai'.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.