| Hotline: 0983.970.780

Tuyên Quang: Hơn 262 tỷ đồng hỗ trợ đầu tư từ chương trình 30a

Thứ Sáu 25/09/2020 , 12:26 (GMT+7)

Theo Sở LĐ-TB&XH Tuyên Quang, giai đoạn 2016 - 2020, từ chương trình 30a, tỉnh đã được hỗ trợ hơn 262 tỷ đồng đầu tư các chương trình, dự án.

Nguồn vốn chương trình 30a sẽ là đòn bảy giúp công tác giảm nghèo ở Tuyên Quang được thực hiện hiệu quả. Ảnh: Đ.Thanh.

Nguồn vốn chương trình 30a sẽ là đòn bảy giúp công tác giảm nghèo ở Tuyên Quang được thực hiện hiệu quả. Ảnh: Đ.Thanh.

Trong đó, nguồn vốn hỗ trợ đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng là hơn 207 tỷ đồng; hỗ trợ phát triển sản xuất, đa dạng hóa sinh kế và nhân rộng mô hình giảm nghèo trên địa bàn huyện nghèo là hơn 32,7 tỷ đồng đồng; hỗ trợ cho lao động thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài là hơn 2,2 tỷ đồng…

Nguồn vốn này đã góp phần đảm bảo an sinh xã hội, giúp cho người nghèo và người dân trong vùng được đầu tư được hưởng có điều kiện hơn trong việc tiếp cận các dịch vụ xã hội, các dịch vụ hỗ trợ phát triển sản xuất để phát triển kinh tế gia đình tăng thu nhập, ổn định cuộc sống.

Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.