| Hotline: 0983.970.780

Tuyển thủ Thái Lan nói gì khi đi vào lịch sử giải quốc gia Nhật Bản?

Chủ Nhật 25/02/2018 , 19:01 (GMT+7)

Tiền đạo Teerasil Dangda vừa đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên ghi bàn tại giải đấu số 1 Nhật Bản (J-League 1).

Tiền đạo Teerasil Dangda vừa đi vào lịch sử...

 Đây cũng là trận ra mắt của cựu tiền đạo Muathong United trong màu áo Sanfrecce Hiroshima.

Điều thú vị nữa là bàn thắng của Dangda được ghi vào lưới CLB Consadole Sapporo của cầu thủ đồng hương Chanathip Songkrasin và là bàn thắng duy nhất giúp Sanfrecce Hiroshima giành chiến thắng.

Sau trận đấu Dangda được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Anh chia sẻ: “Tôi hạnh phúc vì được chơi bóng tại J-League. Đây chắc chắn là một giải đấu không hề dễ dàng. Còn rất nhiều điều tôi phải học hỏi để cải thiện bản thân”.

Nói về người đồng đội Chanathip Songkrasin tại tuyển Thái, Dangda cho biết: “Chúng tôi là vô cùng thân thiết, nhưng ra sân trong 2 màu áo khác nhau lại là chuyện khác, tôi có thể nhận thẻ đỏ để truy cản 1 pha bóng mà cậu ấy sắp sửa ghi bàn”.

Xem thêm
[Bài 4] Những văn nghệ sỹ đi qua Điện Biên Phủ cảm hóa đồng nghiệp

Nói về cha mình, nhà thơ Hữu Việt xúc động: 'Tài sản lớn nhất cũng là mối quan tâm đầu tiên của gia đình là những bản thảo của cha - nhà văn Hữu Mai'.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.