| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng: Lộ cảnh hậu trường bà Loan phát điên

Thứ Tư 13/01/2021 , 22:52 (GMT+7)

Một cảnh hậu trường phim Hướng dương ngược nắng phát trực tiếp trên VTV3 mới được hé lộ, theo đó bà Loan (Vân Dung thủ vai) phát điên ở trại tâm thần.

Hậu trường cảnh bà Loan phát điên trong Hướng dương ngược nắng

Trong một cảnh hậu trường phim Hướng dương ngược nắng, khán giả hoang mang khi bà Loan phát điên đòi quyên sinh ở trại tâm thần nhưng được mọi người và chị em Minh ngăn cản lại.

Theo đoạn clip mà diễn viên Doãn Quốc Đam chia sẻ ghi lại cảnh anh tự thực hiện một cảnh quay leo trèo khó nhằn trong bộ phim Hướng dương ngược nắng.

Phân cảnh được nam diễn viên chia sẻ vô tình hé lộ cảnh bà Diễm Loan (Vân Dung đóng) mặc đồ bệnh nhân, đang gào thét trong bệnh viện như thể hóa điên.

Có thể thấy Minh, Trí đang cố gắng giữ mẹ, trong khi đó Phúc đã trèo tường nhảy xuống từ phía sau để ôm chặt bà Loan. Phân cảnh được hé lộ khiến khán giả tò mò không rõ bà Loan bị tâm thần hay chỉ đang phát điên vì bị lừa tình?

Ngoài ra, Doãn Quốc Đam cũng bày tỏ quan điểm về việc làm phim hành động và giải thích với khán giả tại sao VFC không làm phim hành động.

"Tôi vẫn còn kém lắm tự tôi nhận thấy điều đó. Nhưng chắc hẳn và đương nhiên bạn không biết tôi tập bao nhiêu môn nhưng dùng vào đâu vào film nào thì còn phải tính. Chắc hẳn bạn mới chỉ xem được vài film bạn kể trên còn trước đó nhiều lắm nhưng chúng tôi hay riêng là tôi chỉ có thể làm được phần nào vì còn yếu tố kiểm duyệt. Tôi có khả năng làm được những gì ắt hẳn những anh em đồng nghiệp và người trong nghề đều biết. Nhận xét góp ý xin ghi nhận nhưng so sánh 1 cách phiến diện, chụp mũ thì không đúng lắm đâu nha!" - Diễn viên Doãn Quốc Đam chia sẻ.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Bộ phim Hướng dương ngược nắng xoay quanh câu chuyện của Minh với những mối quan hệ gia đình phức tạp. Đang có cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày Minh đối mặt cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình với đầy rẫy âm mưu, tham vọng.

Bộ phim sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Xem thêm
Cùng hướng đến ngành thủy sản xanh và bền vững

Cùng hướng đến ngành thủy sản xanh và bền vững. Mưa đá xảy ra tại nhiều tỉnh phía Bắc. Hà Giang thúc đẩy liên kết trồng ớt chỉ thiên xuất khẩu. Thắt chặt quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp gỗ, thủy sản Canada và tỉnh Bình Định.

Điểm mới về xử phạt hành chính trong lĩnh vực thủy sản

Việc sửa đổi, bổ sung một số nội dung của hai Nghị định 26 và 42 trong lĩnh vực thủy sản nhằm phù hợp với thực tiễn và đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế. Cùng theo dõi tọa đàm của Báo Nông nghiệp Việt Nam với các chuyên gia về vấn đề này.

Nhức nhối vấn nạn buôn bán rùa từ chợ ảo đến đời thực

Vấn nạn buôn bán rùa không chỉ nhức nhối trên Internet mà còn diễn ra công khai tại các cửa hàng thú cưng. 

Mưa đá làm ảnh hưởng gần 2.500ha mận hậu Sơn La

Mưa đá tại thị trấn Mộc Châu và một số xã lân cận với cường độ mạnh. Cường độ mạnh nhất là 2 đợt mưa đá tại thị trấn Nông trường Mộc Châu với các viên đá có đường kính từ 1 đến 2cm.

Bình luận mới nhất