| Hotline: 0983.970.780

Vietjet tăng cường các chuyến bay vận chuyển nhân lực y tế

Chủ Nhật 22/08/2021 , 17:38 (GMT+7)

Ngoài vận chuyển nhân lực hỗ trợ các tỉnh phía Nam, Vietjet cũng đã vận chuyển khoảng 2,5 tấn hàng cứu trợ trên các chuyến bay của mình trong cuối tuần này.

Nhân viên Vietjet hướng dẫn một bác sĩ quân y trong chuyến bay chiều 21/8. Ảnh: Đoàn Khánh.

Nhân viên Vietjet hướng dẫn một bác sĩ quân y trong chuyến bay chiều 21/8. Ảnh: Đoàn Khánh.

Trong những ngày cuối tuần qua, Hãng Hàng không Vietjet tiếp tục thực hiện hàng loạt chuyến bay vận chuyển các y bác sĩ từ nhiều tỉnh, thành phía Bắc vào tăng cường cho các tỉnh phía Nam phòng chống dịch Covid-19.

Ngay trong ngày 20/8, Vietjet đã thực hiện 3 chuyến bay chở y bác sĩ từ Bệnh viện Phụ sản trung ương và cán bộ, sinh viên Đại học Nam Định. Trong hai ngày 21-22/8, hãng tiếp tục thực hiện nhiều chuyến bay để đưa gần 2.000 y bác sĩ thuộc Bệnh viện Nam Định, Bệnh viện Y Hà Nội, Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Bạch Mai cùng lực lượng cán bộ, bác sĩ, học viên Học viện Quân y vào các địa bàn đang có dịch.

Ngoài vận chuyển nhân lực hỗ trợ các tỉnh phía Nam, Vietjet cũng đã vận chuyển khoảng 2,5 tấn hàng cứu trợ trên các chuyến bay của mình trong cuối tuần này.

Trong giai đoạn dịch thứ 4 này, Vietjet đã vận chuyển hàng nghìn y bác sĩ, học viên các trường y đến nhiều tỉnh thành trên cả nước tham gia các hoạt động chống dịch COVID-19. Bên cạnh đó, hãng cũng vận chuyển hàng triệu liều vaccine, hàng trăm tấn thiết bị y tế, thiết bị lưu trữ vaccine đến các tỉnh thành để triển khai chương trình tiêm chủng vaccine phòng COVID-19.

Ngoài ra, Vietjet vừa đưa máy bay từ Đức vận chuyển miễn phí 200 máy thở cao cấp của Đức và vận chuyển miễn phí nhiều trang thiết bị máy thở, khẩu trang các loại, quần áo bảo hộ y tế, màng nylon y tế bảo vệ và bộ vật tư phòng thí nghiệm là quà tặng của các thành phố, các tổ chức, cá nhân, người Việt Nam tại Đức và các nước châu Âu ủng hộ công tác phòng chống COVID-19 tại Việt Nam.

Ông Đinh Việt Phương, giám đốc điều hành Vietjet, cho biết: “Với tinh thần chống dịch như chống giặc, Vietjet luôn sẵn sàng ở mức cao nhất cho các chuyến bay vận chuyển y bác sĩ, vận chuyển trang thiết bị y tế và vaccine phòng chống dịch”.

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Thứ trưởng Nguyễn Quốc Trị: Điều tra, xử lý nghiêm hành vi gây cháy rừng

Ngày 28/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Quốc Trị đã có buổi làm việc với tỉnh Hà Giang về tình hình sản xuất nông nghiệp và công tác phòng cháy, chữa cháy rừng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm