| Hotline: 0983.970.780

Vợ 'Quách Tĩnh' Huỳnh Nhật Hoa qua đời

Thứ Năm 28/05/2020 , 08:35 (GMT+7)

Diễn viên Lương Khiết Hoa, vợ "Quách Tĩnh" Huỳnh Nhật Hoa, mất ngày 26/5 vì bệnh tật.

Theo Appledaily, chồng con túc trực bên Khiết Hoa những ngày cuối đời. Lương Khiết Hoa chống chọi bệnh ung thư máu bảy năm qua, cô còn bị suy đa tạng. Bệnh tình có giai đoạn chuyển biến tốt song từ tháng 11/2018, tình hình ngày càng nghiêm trọng. 

Huỳnh Nhật Hoa và vợ. Ảnh: On.

Huỳnh Nhật Hoa và vợ. Ảnh: On.

Lương Khiết Hoa sinh năm 1960, từng là diễn viên đài TVB, đóng các phim Võng trung nhân, Bến Thượng Hải, Lộc Đỉnh Ký... Cô hẹn hò Huỳnh Nhật Hoa năm 1982, kết hôn năm 1988. Vợ chồng có con gái Huỳnh Chỉ Tình. Năm 1992, Khiết Hoa rời bỏ làng giải trí, chuyển sang ngành bảo hiểm.

Vợ chồng Huỳnh Nhật Hoa thời trẻ. Ảnh: Appledaily.

Vợ chồng Huỳnh Nhật Hoa thời trẻ. Ảnh: Appledaily.

Chuyện tình của Lương Khiết Hoa - Huỳnh Nhật Hoa làm nhiều khán giả cảm động. Khi phát hiện mắc bệnh, nữ diễn viên bi quan, hay nghĩ quẩn. Cô lo lắng ngày con gái không có mình bên cạnh. Để làm điểm tựa cho vợ, Huỳnh Nhật Hoa luôn tỏ ra mạnh mẽ. Trên On, anh từng nói: "Tôi tự bảo mình phải chấp nhận sự thật và dũng cảm đối diện. Tôi cần truyền niềm tin và sức mạnh cho vợ, để cô ấy nghĩ rằng mình sẽ được chữa khỏi. Tôi rất bình tĩnh, chưa từng khóc và cũng không có cảm giác tuyệt vọng". Những năm qua, anh vừa chăm sóc vợ vừa lo kinh tế gia đình.

Huỳnh Nhật Hoa - Lương Khiết Hoa ngày cưới. Video: Youtube.

Huỳnh Nhật Hoa sinh năm 1961, nổi tiếng từ phim truyền hình TVB Sát thủ phục thù (The Lonely Hunter). Năm 1983, với vai Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu, Nhật Hoa trở thành tài tử được nhà nhà biết đến ở Hong Kong. Ngoài ra, Nhật Hoa nổi tiếng với Nghĩa bất dung tình, Thiên long bát bộ... Cùng Miêu Kiều Vỹ, Thang Chấn Nghiệp, Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ, Huỳnh Nhật Hoa là thành viên Ngũ hổ TVB một thời.

 (vnExpress)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Chuyên gia Ukraine thừa nhận sự vượt trội của máy bay không người lái Nga

Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Trinh sát Trên không Ukraine Maria Berlinskaya thừa nhận rằng quân đội Nga vượt trội hơn trong phát triển và sản xuất máy bay không người lái (UAV).