| Hotline: 0983.970.780

Vợ tỷ phú Nga khoe chồng tặng nhẫn kim cương 10 triệu USD

Thứ Ba 23/05/2017 , 19:40 (GMT+7)

Cô vợ người mẫu 27 tuổi của tỷ phú Nga khoe chồng tặng nhẫn kim cương 70 carat, trị giá gần 10 triệu USD nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới.

Ksenia Tsaritsina hôm qua đăng ảnh chiếc nhẫn kim cương sáng lấp lánh lên mạng xã hội, khoe được chồng là tỷ phú Nga Aleksey Shapovalov mua tặng nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới, theo Sun.

Vợ chồng tỷ phú Nga. Ảnh: Instagram

"Chồng tôi chẳng bao giờ bủn xỉn tiếc tiền mua quà cho vợ. Anh ấy bảo nhẫn 30 carat thì bé quá, không xứng với tôi", Tsaritsina viết trên mạng xã hội Instagram.

Tài khoản của Tsaritsina có gần 250.000 người theo dõi. Theo trang tiếng Nga Live Journal, Aleksey Shapovalov sinh năm 1976, là một trong những người giàu nhất nước Nga, chủ tịch tập đoàn Samara Business World kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản.

Trên mạng xã hội và báo chí nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ cách tỷ phú Shapovalov tặng quà vợ, tuy nhiên, cũng có người cho rằng chiếc nhẫn quá to, không phù hợp với bàn tay mảnh mai của Tsaritsina.

(VnExpress)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.