| Hotline: 0983.970.780

Vụ cô gái tông ôtô đối thủ: Khởi tố hành vi cố ý gây thương tích

Thứ Ba 11/06/2024 , 13:39 (GMT+7)

ĐĂK LĂK Cơ quan điều tra đã xác định thương tật của những người có liên quan nên đã ra quyết định khởi tố bổ sung vụ án cố ý gây thương tích để xử lý.

Hai nhóm đánh nhau vì mâu thuẫn trong lúc nhậu. Ảnh: Cắt từ clip.

Hai nhóm đánh nhau vì mâu thuẫn trong lúc nhậu. Ảnh: Cắt từ clip.

Sáng 11/6, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, liên quan vụ cô gái lái ôtô tông liên tiếp vào xe đối thủ sau khi xảy ra ẩu đả, cơ quan điều tra đã xác định thương tật của những người có liên quan. Do đó, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố bổ sung vụ án cố ý gây thương tích để xử lý theo quy định.

Bị hại trong vụ án cố ý gây thương tích là nam giới, đi cùng với đối tượng Trần Thị Vân (30 tuổi, ngụ phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột). Vân đã bị Công an TP Buôn Ma Thuột ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản vào ngày 9/11.

Theo điều tra ban đầu, tối ngày 6/6, Vân điều khiển ôtô Hyundai Tucson đến quán nhậu tại ngã tư Ngô Quyền - Nguyễn Đình Chiểu, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột để ăn uống cùng bạn. Đến khuya cùng ngày, Vân đi vệ sinh rồi quay lại bàn nhậu thì xảy ra mâu thuẫn với một người phụ nữ tên L. ngồi nhậu bàn bên cạnh.

Trần Thị Vân tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quang Yên.

Trần Thị Vân tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quang Yên.

Sau một lúc lời qua tiếng lại thì nhóm của Vân và nhóm của L. lao vào đánh nhau. Tức giận, Vân điều khiển phương tiện tông liên tiếp vào ôtô nhãn hiệu Hyundai Santafe của đối phương đậu phía trước, gây hư hỏng phần đuôi xe.

Sau khi gây án, Vân điều khiển xe rời khỏi hiện trường và bỏ trốn. Tiếp nhận tin báo, Công an TP Buôn Ma Thuột đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Đến tối ngày 9/6, Công an TP Buôn Ma Thuột đã đưa được Vân về trụ sở đơn vị và thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam.

Xem thêm
Tạm giữ đối tượng ném đá ô tô quân sự

Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang đang tạm giữ hình sự Lưu Văn Mạnh, sinh năm 1979 đã ném đá vào nhiều ô tô và làm bị thương một chiến sĩ công an.

Khởi tố 3 đối tượng làm giả tài liệu để tham gia đấu thầu

Các đối tượng đã làm giả văn bản của cơ quan Nhà nước để chứng minh năng lực nhằm tham gia đấu thầu một số hạng mục công trình ở Quảng Nam.

Bình luận mới nhất

Những thông tin từ bài viết này càng gợi cho những người làm thủy lợi ở ĐBSCL nhớ tới món nợ thủy lợi cho Cà Mau hơn bao giờ hết! Dự án “Hệ thống công trình phân ranh mặn, ngọt Sóc Trăng - Bạc Liêu” (giai đoạn 2009 - 2012) ra đời sau sự kiện phá đập Láng Châm mới chỉ là biện pháp đối phó tình thế (khi mà mặn đã xâm nhập vào đến Thị xã Ngã Năm). Khi phê duyệt chủ trương đầu tư Hệ thống Thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 1, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu: Rà soát, bổ sung quy hoạch, đề xuất các giải pháp trữ ngọt, cấp ngọt phục vụ sản xuất và sinh hoạt trong điều kiện hạn hán, thích ứng với biến đổi khí hậu, sụt lún và đập thủy điện trên thượng nguồn sông Mê Kông ảnh hưởng đến vùng Bán đảo Cà Mau. Dự án “Cống âu thuyền Ninh Quới” là bước đột phá trung gian đầu tiên của Hệ thống, thuộc giai đoạn 2 nhưng lại được làm trước đã phát huy hiệu quả bất ngờ, tạo ra được cục diện mới, lòng tin vào cách làm mới đáp ứng thực tế đời sống và hợp với lòng dân, từng bước tháo gỡ thế bí do xung đột mặn ngọt ở 3 tỉnh Cà Mau, Sóc Trăng, Bạc Liêu trên bán đảo Cà Mau. Hướng chuyển nước ngọt mới bây giờ là rạch Xẻo Chít. Để nước về đến TP Cà Mau, Hệ thống thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 2 cần có nội dung tiếp nước cho con rạch này trong thời gian tới. (KS thủy lợi Nguyễn Anh Tuấn – Hội Khoa kọc kỹ thuật thủy lợi TP Hồ Chí Minh)
+ xem thêm