| Hotline: 0983.970.780

Xã đội trưởng treo cổ tại phòng làm việc

Thứ Tư 19/05/2010 , 15:53 (GMT+7)

Khi đến trụ sở làm việc, các cán bộ xã Phú Mỹ, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế phát hiện anh Hồ Biển (27 tuổi) là xã đội trưởng đã chết trong trạng thái treo cổ tại phòng làm việc.

Sáng nay (19/5), khi đến trụ sở làm việc, các cán bộ xã Phú Mỹ, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế phát hiện anh Hồ Biển (27 tuổi) là xã đội trưởng đã chết trong trạng thái treo cổ tại phòng làm việc.

Người nhà bàng hoàng trước cái chết của anh Biển

Sau khi phát hiện sự việc, lãnh đạo xã Phú Mỹ đã báo cáo với ngành chức năng. Công an và Trung tâm giám định pháp y tỉnh tiến hành phong tỏa hiện trường, thực hiện khám nghiệm thi thể nạn nhân.

Theo ông Thái Trĩ - Chủ tịch UBND xã Phú Mỹ, anh Biển là cán bộ hợp đồng của xã. Cách đây 6 tháng, anh được bổ nhiệm chức Xã đội trưởng. Hiện anh Biển vẫn chưa lấy vợ, hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc anh Biển treo cổ tự tử.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Xuất khẩu nông sản 4 tháng đạt hơn 19 tỷ USD

Theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, do có sự chuẩn bị, dự báo chính xác nên 4 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu nông sản đạt hơn 19 tỷ USD (tăng hơn 23%).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Đội Bình nghĩa sĩ Hà thành muôn thuở chẳng phai mờ

Ông Đặng Đình Tân - nguyên Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ cho biết, để ghi công cụ Đội Bình, tổng Đại Bối đổi tên thành tổng Đội Bình, nay là xã Đội Bình.

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.