| Hotline: 0983.970.780

Xác chết trong sân bóng trường trung học

Thứ Ba 02/03/2010 , 09:36 (GMT+7)

Tại hiện trường, người đàn ông khoảng 55 tuổi, râu tóc để dài nằm chết bên cạnh chiếc xe máy 50 phân khối...

Chiều 1/3 nhóm học sinh chơi trong sân bóng cạnh trường THPT Võ Minh Đức (thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương) tá hỏa khi phát hiện một người đàn ông nằm bất động.

Tại hiện trường, người đàn ông khoảng 55 tuổi, râu tóc để dài nằm chết bên cạnh chiếc xe máy 50 phân khối được xác định là của nạn nhân. Xung quanh hiện trường còn có nhiều vật dụng sinh hoạt cá nhân.

Theo nhiều người dân xung quanh sân bóng, người đàn ông này xuất hiện và lấy một góc sân bóng làm chỗ tạm cư đã nhiều tuần nay. Ban ngày ông ta dùng xe máy vừa nhặt vừa mua đồ đồng nát trong khu vực thị xã, tối về ngủ qua đêm ngay tại sân vận động.

Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, đây không phải là vụ án mạng mà có thể do sức khoẻ yếu nằm ngủ ngoài sương gió đã khiến ông ta đột tử trong khi ngủ. Do không có giấy tờ tuỳ thân mang theo nên cơ quan chức năng vẫn chưa thể xác định danh tính, địa chỉ của người đàn ông này.

Vụ việc đã thu hút hàng trăm học sinh, người dân xung quanh đến hiện trường.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Chủ động với các kiểu thiên tai nguy hiểm giai đoạn chuyển mùa

Bến Tre Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bến Tre có công văn yêu cầu chủ động phòng tránh, ứng phó các kiểu thiên tai giai đoạn chuyển mùa.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.