| Hotline: 0983.970.780

Xác định dì ruột bạo hành cháu gái đến nhập viện

Thứ Tư 27/04/2022 , 12:19 (GMT+7)

Bước đầu Nguyễn Thị Huyền khai nhận, do cháu gái lười ăn nên Huyền dùng chổi sắt đánh cháu gây thương tích.

Nguyễn Thị Huyền là người đánh cháu ruột phải nhập viện.

Nguyễn Thị Huyền là người đánh cháu ruột phải nhập viện.

Sáng 27/4, ông Nguyễn Văn Chuy, Bí thư Đảng ủy Thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan chức năng bước đầu xác minh những vết thương trên cơ thể cháu L.Q.T (4 tuổi) là do dì ruột gây ra.

Theo ông Chuy, tại cơ quan Công an, dì ruột cháu bé là Nguyễn Thị Huyền (SN 1999), trú tại Nhân Hoà, thị trấn Thiên Cầm khai, do cháu lười ăn nên đã dùng cán chổi sắt đánh cháu.

Hung khí đánh cháu L.Q.T

Hung khí đánh cháu L.Q.T

Ông Nguyễn Văn Chuy cho biết, cháu L.Q.T là con chị gái của Huyền. Bố mẹ cháu T đang làm ăn ở miền Nam nên gửi con về cho Huyền chăm sóc. Huyền đã lập gia đình, có 1 con cũng tầm tuổi cháu L.Q.T.

Được biết, cháu T đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh và do bà ngoại chăm sóc, sức khỏe và tinh thần đã ổn định.

Trước đó, sáng ngày 26/4, cháu L.Q.T. được đưa tới Trường Mầm non thị trấn Thiên Cầm để học sau một thời gian dài nghỉ ở nhà do dịch Covid-19.

Vết thương vùng đầu của cháu T.

Vết thương vùng đầu của cháu T.

Tại đây, các giáo viên phát hiện cháu có những biểu hiện bất thường, toàn thân xuất hiện nhiều vết bầm tím, vùng mặt bị sưng tấy, vùng đầu có dấu hiệu chảy máu. Các cô giáo đã đưa cháu sang trạm y tế địa phương để thăm khám, đồng thời trình báo cơ quan chức năng. Sau đó cháu T được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh để điều trị.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.