| Hotline: 0983.970.780

Thái Nguyên:

Xe buýt chèn ép nhau, lái xe dùng vũ khí để hành hung

Thứ Năm 10/09/2020 , 11:23 (GMT+7)

Ngày 9/9, trên mạng xã hội đang lan truyền một số clip quay lại cảnh 2 xe buýt chèn ép nhau, đuổi nhau trên đường và sử dụng vũ khí hành hung.

Sự việc diễn ra vào ngày 8/9 trên QL3 đoạn đi qua địa phận huyện Phú Lương (Thái Nguyên), xe buýt số 28 TP. Thái Nguyên – thị trấn Đồng Tâm (huyện Chợ Mới, Bắc Kạn) đi trước liên tục có hành động chèn ép xe buýt số 06 Chợ Thái (TP. Thái Nguyên) – thị trấn Chợ Chu (huyện Định Hóa, Thái Nguyên).

Lái xe và phụ xe tuyến 06 liên tục có hành vi chửi bậy, sau khoảng hơn 1km mới vượt lên được, những nhân viên này đã có hành vi côn đồ, cầm tuýp sắt tấn công và chửi bới thô tục nhân viên của xe buýt số 28.

Nhân viên áo đỏ của xe buýt số 06 cẩm tuýp sắt hành hung lái xe số 28. Ảnh: Cắt ra từ clip. 

Nhân viên áo đỏ của xe buýt số 06 cẩm tuýp sắt hành hung lái xe số 28. Ảnh: Cắt ra từ clip

Xe buýt là phương tiện công cộng, văn minh đòi hỏi lái xe, phụ xe phải có thái độ lễ phép, lịch sự trong giao tiếp. Đặc biệt, khi điều khiển xe buýt, lái xe và phụ xe đang nắm giữ tính mạng của hàng chục con người ngồi trên xe nên việc điều khiển xe buýt chèn ép nhau, đánh nhau trên đường đều tiểm ẩn nguy cơ gây mất án toàn giao thông.  

Hành vi  gây rối trật tự công cộng của các nhân viên xe buýt nói trên cần được ngăn chặn. Đề nghị các cơ quan chức năng cần vào cuộc làm rõ và xử lý những hành vi vi phạm luật nói trên.

Một đoạn clip quay lại cảnh 2 xe buýt chèn ép nhau, sau đó là nhân viên cầm tuýp sắt tấn công đối thủ.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.