| Hotline: 0983.970.780

Thanh Hóa:

Xe CSGT va chạm với xe máy kẹp 3, nhiều người bị thương

Thứ Năm 29/06/2017 , 20:05 (GMT+7)

Ngày 28/6, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh về chiếc xe mô tô CSGT ở huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) và chiếc xe máy nhãn hiệu  Dream sau va chạm nằm chềnh ềnh ở một khu đất trống bên vệ đường.

Cạnh đó là hình ảnh 2 thanh niên và 1 chiến sỹ CSGT bị thương nằm dưới đất.

15-16-36_nh_1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Otofun)

Liên quan đến vụ việc này, ngày 29/6 Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa cho biết, phía Ban ATGT huyện Nga Sơn đã có báo trình bày như sau: Vào lúc 16h30 ngày 28/6, anh Đào Văn Cương (17 tuổi, trú tại thôn 7, xã Nga Thanh, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa) điều khiển xe máy nhãn hiệu Dream chở theo Phạm Tuấn Anh (17 tuổi, cùng thôn) và Nguyễn Văn Hùng (16 tuổi, trú tại thôn 3, xã Nga Thanh).

Cả 3 thanh niên trên không đội mũ bảo hiểm, khi chạy đến khu vực trước chợ thị trấn Nga Sơn thì gặp hai đồng chí Nguyễn Văn Nguyên và Mai Văn Long, là cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự của Công an Nga Sơn đang làm nhiệm vụ.

Thấy vậy Đào Văn Cương đã điều khiển xe máy chạy ngược về hướng xã Nga Hưng (huyện Nga Sơn). Khi đến khu vực ngã tư thì gặp đồng chí cảnh sát Nguyễn Việt Hòa điều khiển xe mô tô chuyên dùng của CSGT chở theo đồng chí Tống Khắc Chung (thuộc Đội CSGT Công an huyện Nga Sơn) đi tới. Lúc này Đào Văn Cương điều khiển xe máy đâm vào hộp thùng bên trái xe mô tô của CSGT khiến cả 2 xe bị đổ xuống bên vệ đường.

Hệ quả là Đào Văn Cương và đồng chí Tống Khắc Chung bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Còn đồng chí Nguyễn Việt Hòa và một thanh niên khác ngồi trên xe máy Dream bị thương nhẹ.

Cũng theo Ban an toàn giao thông tỉnh Thanh Hóa, chiếc xe máy Dream do Đào Văn Cương điều khiến chính là tang vật trong một vụ trộm cắp mới xảy ra ngày 25/6 mà cơ quan Công an đang điều tra, truy tìm.

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Thứ trưởng Nguyễn Quốc Trị: Điều tra, xử lý nghiêm hành vi gây cháy rừng

Ngày 28/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Quốc Trị đã có buổi làm việc với tỉnh Hà Giang về tình hình sản xuất nông nghiệp và công tác phòng cháy, chữa cháy rừng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm