| Hotline: 0983.970.780

Yên Bái: Cấp 40 tấn gạo hỗ trợ học sinh nghèo

Thứ Năm 29/09/2011 , 09:57 (GMT+7)

UBND tỉnh Yên Bái vừa có quyết định cấp không 40 tấn gạo thông qua Hội Khuyến học hỗ trợ cho học sinh 19 trường tiểu học, trung học cơ sở đang học bán trú có hoàn cảnh khó khăn tại các xã đặc biệt khó khăn, là các huyện: Trạm Tấu, Mù Cang Chải, Văn Chấn và Văn Yên. Số gạo này được lấy ra từ nguồn gạo dự trữ của Yên Bái, mức hỗ trợ 10 kg/học sinh.

UBND tỉnh Yên Bái chỉ đạo các huyện, thị xã và TP tiếp tục rà soát tình hình ăn, ở của học sinh nghèo, học sinh cao, vùng đặc biệt khó khăn, học sinh dân tộc bán trú để kịp thời có biện pháp hỗ trợ lương thực cho các em từ nguồn vốn ngân sách địa phương, giúp các em đến trường, không bỏ học giữa chừng.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

2 người ở Hà Giang bị thương do thiên tai

Mưa lớn kèm gió lốc đêm 4, ngày 5/5 trên địa bàn tỉnh Hà Giang đã khiến 2 người bị thương và 378 nhà dân bị tốc mái, hư hỏng.