Đường dây nóng : 091.352.8198

NESCAFÉ trong Top 10 thương hiệu đồ uống

Theo kết quả báo cáo Brand Footprint 2014 cho thị trường Việt Nam do Cty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel công bố mới đây, NESCAFÉ xếp thứ 4 trong 10 thương hiệu đồ uống được chọn mua nhiều nhất.

Tin bài khác

NESCAFÉ có hơn 7,3 triệu lượt chọn mua ở 4 thành phố chính Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và trên 32 triệu lượt chọn mua ở khu vực nông thôn.

Bên cạnh đó, NESCAFÉ đã thực hiện chiến dịch đổi mới hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu, toàn bộ logo, tên sản phẩm và hình ảnh chiếc ly đỏ đặc trưng, bao bì sản phẩm đều được làm mới nhắm đến hình ảnh trẻ trung hiện đại hơn, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Đi cùng hoạt động trên là câu chuyện về lịch sử 75 năm của NESCAFÉ và dự án NESCAFÉ Plan hỗ trợ nông dân trồng cà phê Việt Nam lần đầu tiên được chuyển tải trên bao bì sản phẩm.

Share Facebook Share Google Share Twitter Share Zingme  
ĐỨC TRUNG
Bình luận Gửi phản hồi