NESCAFÉ có hơn 7,3 triệu lượt chọn mua ở 4 thành phố chính Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và trên 32 triệu lượt chọn mua ở khu vực nông thôn.
Bên cạnh đó, NESCAFÉ đã thực hiện chiến dịch đổi mới hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu, toàn bộ logo, tên sản phẩm và hình ảnh chiếc ly đỏ đặc trưng, bao bì sản phẩm đều được làm mới nhắm đến hình ảnh trẻ trung hiện đại hơn, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ tuổi.
Đi cùng hoạt động trên là câu chuyện về lịch sử 75 năm của NESCAFÉ và dự án NESCAFÉ Plan hỗ trợ nông dân trồng cà phê Việt Nam lần đầu tiên được chuyển tải trên bao bì sản phẩm.