| Hotline: 0983.970.780

NESCAFÉ trong Top 10 thương hiệu đồ uống

Thứ Năm 03/07/2014 , 10:04 (GMT+7)

Theo kết quả báo cáo Brand Footprint 2014 cho thị trường Việt Nam do Cty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel công bố mới đây, NESCAFÉ xếp thứ 4 trong 10 thương hiệu đồ uống được chọn mua nhiều nhất.

NESCAFÉ có hơn 7,3 triệu lượt chọn mua ở 4 thành phố chính Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và trên 32 triệu lượt chọn mua ở khu vực nông thôn.

Bên cạnh đó, NESCAFÉ đã thực hiện chiến dịch đổi mới hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu, toàn bộ logo, tên sản phẩm và hình ảnh chiếc ly đỏ đặc trưng, bao bì sản phẩm đều được làm mới nhắm đến hình ảnh trẻ trung hiện đại hơn, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Đi cùng hoạt động trên là câu chuyện về lịch sử 75 năm của NESCAFÉ và dự án NESCAFÉ Plan hỗ trợ nông dân trồng cà phê Việt Nam lần đầu tiên được chuyển tải trên bao bì sản phẩm.

Xem thêm
Thời của tôm sú?

Theo số liệu của Liên minh Thủy sản Toàn cầu (GSA), Trung Quốc, Việt Nam là hai quốc gia sản xuất tôm sú lớn nhất thế giới, với sản lượng mỗi nước khoảng 150.000 tấn.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

‘Con tôm ôm Thụy Hương 308’ cùng phát triển bền vững

Giống lúa lai ba dòng Thụy Hương 308 đem đến năng suất vượt trội, khả năng chống chịu phù hợp với mô hình luân canh lúa - tôm trên những cánh đồng mặn xâm nhập.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.