| Hotline: 0983.970.780

Taxi rơi 2 bánh khi đang chạy

Thứ Tư 08/06/2011 , 09:17 (GMT+7)

Xe đang chạy thì phần gầm gắn với trục bị bất ngờ bị gãy đôi khiến hai bánh sau của chiếc taxi rớt ra đường.

Xe đang chạy thì phần gầm gắn với trục bị bất ngờ bị gãy đôi khiến hai bánh sau của chiếc taxi rớt ra đường.

Vụ việc hy hữu này xảy ra chiều 7/6, tại đoạn giao nhau giữa đường Nguyễn Huệ và đường Điện Biên Phủ, TP Huế (Thừa Thiên - Huế). Tại hiện trường, chiếc xe taxi 4 chỗ của hãng xe Dòng Hiền nằm chắn ngang giữa đường, trục hai bánh sau đã đứt ra khỏi thân xe, hai bên hông sau xe bị vỡ toác.

Lực lượng chức năng đang xử lý vụ tai nạn

Theo tài xế Tuấn Anh, anh điều khiển xe chở khách từ Quảng Trị vào TP Huế. Sau khi trả khách, anh đang chạy về thì phát hiện xe rung, thân xe chao đảo. Tài xế đạp phanh thì nghe tiếng rầm lớn phía sau, cả trục hai bánh sau rời khỏi xe, xe trượt dài, xoay ngang rồi dừng lại, nằm chắn giữa đường. Xuống kiểm tra, anh Tuấn Anh mới phát hiện phần nối giữa trục với khung xe bị gãy đôi.

Khi xảy ra tai nạn, trên xe chỉ có tài xế, nên không có thương vong về người. Tuy nhiên, vụ tai nạn gây ùn tắc giao thông.

Công an TP. Huế đã phải huy động xe cứu nạn đến hiện trường giải tỏa ùn tắc.

Tài xế xe gặp nạn cho biết thêm, xe này do hãng LiFan Trung Quốc sản xuất, được doanh nghiệp Dòng Hiền mua với giá hơn 200 triệu đồng từ nhiều năm trước.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Bắc Kạn cần hướng đến sản xuất nông, lâm nghiệp bền vững

FAO tại Việt Nam đánh giá, các hợp tác xã, tổ hợp tác tại tỉnh Bắc Kạn đã cải thiện năng lực tổ chức sản xuất, có nhiều mô hình hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm