| Hotline: 0983.970.780

3 cán bộ Công an quận Đồ Sơn bị bắt

Thứ Năm 13/05/2021 , 13:04 (GMT+7)

Cơ quan điều tra Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) Tối cao đã khởi tố bị can đối với 3 cán bộ, chiến sĩ Công an quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng.

3 cán bộ công an quận Đồ Sơn bị bắt. Ảnh: Đinh Mười.

3 cán bộ công an quận Đồ Sơn bị bắt. Ảnh: Đinh Mười.

Thông tin chính thức của Công an TP Hải Phòng cho biết, trưa 11/5, cơ quan điều tra VKSND Tối cao đã đọc quyết định khởi tố bị can đối với 3 cán bộ, chiến sĩ Công an quận Đồ Sơn để điều tra, làm rõ hành vi làm sai lệch hồ sơ vụ án.

Các trường hợp này gồm trung tá Đinh Đình Việt, sinh năm 1975, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm hình sự kinh tế và ma túy; thượng úy Đỗ Hữu Dũng 1992, Phó đội trưởng Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội và thượng úy Nguyễn Viết Công sinh năm 1992, cán bộ Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội.

Nguyên nhân vụ việc được xác định là trong quá trình giải quyết vụ việc có dấu hiệu “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy” tại quán Karaoke Hải Sơn 86 phường Hợp Đức, Đồ Sơn, Hải Phòng vào ngày 13/11/2020, đã có hành vi làm sai lệch hồ sơ vụ án, vụ việc.

Trước đó, cuối tháng 1/2021, ông Nguyễn Hữu Cường, 38 tuổi, Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp Công an quận Đồ Sơn cũng bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra hành vi trên. Vụ việc bị phanh phui khi cấp dưới của ông Nguyễn Hữu Cường là thiếu tá K. đã làm đơn tố cáo với cơ quan điều tra VKSND Tối cao. Hiện tại, cơ quan điều tra VKSND Tối cao tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, làm rõ những đối tượng có liên quan.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.