Không còn tình trạng loay hoay tính toán cả đêm như khi cẩu toa tàu đầu tiên, rạng sáng nay (ngày 23/2), cả 3 toa tàu nặng hơn 30 tấn đã được cẩu “trơn tru” lên ray đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông.
Các kỹ sư, công nhân "bày trận" tìm cách đưa toa tàu tiếp theo lên đường ray
Dây cáp được kiểm tra kỹ chất lượng trước khi móc vào toa tàu
Mọi công việc diễn ra rất nhịp nhàng
Đêm qua ba toa tầu tiếp theo của tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông tiếp tục được đưa lên đường ray
Các kỹ sư kiểm tra dây cáp và dàn đỡ trước khi nắp vào các toa tàu.
Mọi con ốc, sợi dây đều được "soi" rất kỹ
So với ngày đầu tiên, đêm qua mọi công việc diễn ra khá trơn tru
Sau nhiều thời gian "cân đo" các toa tàu lần lượt được cẩu lên đường ray
Mỗi toa tàu được cẩu lên khỏi mặt đất, người dân chứng kiến, cũng như các kỹ sư giám sát đều căng như dây đàn hồi hộp chờ đợi kết quả
Đến khoảng hơn 1h đêm, cả 3 toa tàu lần lượt được cẩu lên đường ray thành công.