| Hotline: 0983.970.780

Bà Phó Đoan thời @

Thứ Hai 05/07/2021 , 06:05 (GMT+7)

Bà KA là Giám đốc một công ty tỉnh Z, thuộc dạng lẳng lơ có tiếng, nên người ta gọi là bà Phó Đoan thời @…

Công ty của bà KA ban đầu kinh doanh phân bón, thuốc bảo vệ thực vật… thuộc loại phọt phẹt của tỉnh Z, doanh số bán hàng mỗi năm vài ba tỷ, lờ lãi chẳng được bao nhiêu nên bà nhảy sang kinh doanh lương thực.

Nhờ xinh đẹp, lại ăn nói có duyên, nên nhiều quý ông sập bẫy… tình của bà không thể nào ra nổi.

Ông giám đốc công ty xuất nhập khẩu gạo tỉnh nọ thường ký hợp đồng mua bán gạo với bà trong các khách sạn, mỗi năm vài chục ngàn tấn để bà xuất khẩu sang Trung Quốc. Mới đầu bà thanh toán rất sòng phẳng và kèm theo khoản “khuyến mại” rất là đê mê. Khi bà thông báo cần gấp 100 ngàn tấn để xuất khẩu ngay, vì quá tin lời bà, nên ông không ngần ngại lệnh cho cấp dưới chở gấp cho bà số gạo ấy lên biên giới.

Sau khi đã xuất khẩu trót lọt, tiền đã đầy hầu bao thì bà lờ lớ lơ ông giám đốc kia, điện thoại cho bà khi thì bà bảo em đang ở Lang Sơn, lúc ở thành phố Hồ Chí Minh, khi đang Hải Phòng… chuyện thanh toán thanh teo thì mới đầu bà hẹn một tuần rồi một tháng đến nửa năm. Không thể chờ đợi mãi ông giám đốc phải phóng xe lên tỉnh Z tìm đến công ty của bà KA. Thì hay công ty của bà đã giải thể mấy tháng rồi, công ty mới của bà thì không có nghĩa vụ giải quyết công nợ của công ty cũ.

Uất quá, ông giám đốc nọ phải đâm đơn ra tòa, tòa hỏi: Hợp đồng đâu, ông chỉ đưa ra những tờ biên nhận chỉ có chữ ký của người nhận hàng không có dấu của công ty, mà người nhận hàng giờ cũng chẳng biết đâu mà tìm, nên tòa không có căn cứ giải quyết. Ông ta đành ngậm đắng nuốt cay chịu mất 100 ngàn tấn gạo vào tay bà KA.

Từ lĩnh vực kinh doanh phân bón và lương thực, nay bà tiếp tục nhảy sang kinh doanh chế biến xuất khẩu gỗ rừng trồng. Biết ông P lãnh đạo tỉnh thích bài bạc, tổ tôm, rồi ten nít ten bơ nên bà cũng vác vợt lân la tới các sân có mặt ông. Bà xin đánh chân phụ khi thiếu người, nhưng không ngờ bà đánh hay, nhất là những quả phát bóng thật hóc hiểm làm đối phương không sao đỡ nổi.

Ông P khoái quá, nhìn đôi cặp đùi trắng nõn nà săn chắc khiến ông không thể rời mắt nhận đánh cặp đôi với bà, sau đó thì cặp đôi với bà trên… giường. Vì thế, chỉ mấy ngày sau bà có giấy phép kinh doanh, được phân chỉ tiêu mua mấy trăm ngàn khối gỗ của các công ty lâm nghiệp.

Kể từ khi bà KA “cặp” với ông giám đốc công ty lương thực, chồng bà đã cảm thấy nhục, mặc dù bà sắm cho ông xe Audi vài tỷ, tiền tiêu xả láng, nay thấy bà “cặp” với lãnh đạo tỉnh thì nỗi nhục càng tăng, nên ông quyết định ly hôn. Bà vui vẻ bảo: Nơi hơn anh kết nơi bằng đợi em…

Sau khi ly hôn thì bà trở thành người “tự do”, nên bà thường xuyên đi lại với ông P để báo cáo công việc. Theo lời các thư ký, khi bà KA lên làm việc thì cửa phòng ông khóa chặt. Đôi lúc vui vẻ ông P nói với thuộc hạ rằng: Con mụ ấy khỏe như sư tử, không dễ gì đánh gục…

Khi ông P về vườn, thì bà tuyển lái xe, tiêu chuẩn lái xe cho bà phải cao to trên 1,7m, chưa vợ con. Nhiều lái xe không chịu nổi “lái xe đêm” với bà, có người chỉ sau một tháng hoặc chỉ nửa tháng đành xin thôi việc. Thiên hạ mới đặt cho bà cái biệt danh: Bà Phó Đoan thời @ còng.    

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm