| Hotline: 0983.970.780

Bác tin đồn hoãn trận chung kết U23 châu Á 2018

Thứ Năm 25/01/2018 , 18:37 (GMT+7)

Thường Châu (Trung Quốc), nơi diễn ra trận chung kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan ngày hôm qua nhiệt độ giảm sâu và bắt đầu có tuyết rơi.

Nhiệt độ giảm sâu và bắt đầu có tuyết rơi

Điều kiện thời tiết này làm rộ lên thông tin hoãn trận chung kết U23 châu Á. Tuy nhiên, đây là thông tin không xác thực.

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) chưa có thông báo nào về việc này. Do đó, các đội tuyển tham dự trận tranh hạng ba và chung kết U23 châu Á vẫn tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu theo đúng lịch trình được ấn định từ trước.

Tuyết rơi dày không làm thay đổi lịch trình tổ chức trận chung kết nhưng khiến U23 Việt Nam gặp nhiều bất lợi cho quá trình chuẩn bị. Chiều 25/1, thay vì tập ở sân phụ của SVĐ Thường Châu, U23 Việt Nam phải tập trong nhà để đảm bảo sức khỏe.

Thời tiết sẽ là trở ngại đáng kể với U23 Việt Nam ở trận chung kết diễn ra ngày 27/1 tới. Trong hoàn cảnh thể lực bị bào mòn sau 2 trận đấu liên tiếp kéo dài hơn 120 phút, Xuân Trường và các đồng đội sẽ rất vất vả khi thi đấu trên mặt sân cứng và trơn vì tuyết rơi.

Ngược lại, U23 Uzbekistan có lợi thế vì họ đã quá quen thi đấu trong điều kiện thời tiết có tuyết rơi.

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.