| Hotline: 0983.970.780

Bán hơn 2.000 thùng bia của công ty rồi bỏ trốn

Thứ Tư 11/10/2023 , 11:20 (GMT+7)

QUẢNG BÌNH Trên đường vận chuyển hơn 2.000 thùng bia Huda của công ty từ Huế ra Quảng Bình, Sơn đã bán rồi ôm tiền bỏ trốn…

Ngày 11/10, Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình), cho biết, đã bắt giữ Nguyễn Viết Sơn (sinh năm 1984; trú tại khu chung cư Xuân Phú, phường Phú Xuân, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế). Trước đó, Sơn đã bị truy nã vì hành vi chiếm đoạt hơn 2.000 thùng bia.

Theo đó, vào ngày 9/11/2022, Sơn được Công ty giao điều khiển ô tô vận chuyển hơn 2.020 thùng bia (nhãn hiệu bia Huda loại hộp 24 lon), để giao cho công ty khác ở thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình.

Đối tượng Nguyễn Viết Sơn khi bị bắt giữ. Ảnh: Công an cung cấp

Đối tượng Nguyễn Viết Sơn khi bị bắt giữ. Ảnh: Công an cung cấp

Khi điều khiển ô tô đến địa phận xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch (cách thị xã Ba Đồn khoảng 10km), Sơn tạt vào một quán tạp hóa bán hết số bia thu về hơn 463 triệu đồng.

Sơn bỏ lại ô tô rồi đón xe khách đi vào thành phố Đà Nẵng. Từ Đà nẵng, Sơn còn di chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Gia Lai...

Khi nhận được tin tố giác tội phạm, Công an huyện Bố Trạch đã lập hồ sơ xử lý vụ việc và ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Viết Sơn.

Qua công tác điều tra, Công an huyện Bố Trạch đã bắt giữ được Sơn tại Hà Nội. Sơn khai là đang chuẩn bị để tiếp tục di chuyển, lẩn trốn đến địa phương khác thì bị bắt.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.