| Hotline: 0983.970.780

Báo Hải quân kỷ niệm 50 năm thành lập

Thứ Năm 30/07/2020 , 14:48 (GMT+7)

Ngày 30/7, tại Hải Phòng, Cục Chính trị Hải quân tổ chức kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Báo Hải quân Việt Nam và đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì.

Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải thừa ủy quyền Chủ tịch nước trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì cho Báo Hải quân Việt Nam. Ảnh: Báo Hải quân.

Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải thừa ủy quyền Chủ tịch nước trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì cho Báo Hải quân Việt Nam. Ảnh: Báo Hải quân.

Được thành lập từ ngày 30/7/1970, trong suốt thời gian 50 năm qua, Báo Hải quân Việt Nam đã không ngừng phát triển lớn mạnh, trở thành cơ quan báo chí đa phương tiện với 3 ấn phẩm: báo viết, báo hình, báo điện tử, góp phần làm sáng, đẹp thêm hình ảnh "Bộ đội Cụ Hồ - người chiến sỹ hải quân” trong thời kỳ mới.

Đồng thời đã phối hợp tuyên truyền biển, đảo với các tỉnh, thành và các cơ quan thông tấn, báo chí trên cả nước, kịp thời thông tin, định hướng, nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân về vai trò của biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Trong đó đáng chú ý là từ tháng 4/2005 đến nay, Báo Hải quân đã xây dựng được 12 bộ phim về các hoạt động đấu tranh trên biển của Hải quân nhân dân Việt Nam, là những bằng chứng lịch sử và pháp lý để đấu tranh với các hành vi tàu nước ngoài xâm phạm chủ quyền vùng biển Việt Nam.

Ghi nhận những thành tích xuất sắc trong huấn luyện, phục vụ chiến đấu, xây dựng Quân đội nhân dân, củng cố quốc phòng từ năm 2015 đến năm 2019, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đã tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì cho Báo Hải quân Việt Nam.

                                              

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Mưu sinh lúc mưa dông, một ngư dân bị sét đánh tử vong

QUẢNG NINH Hoàn cảnh gia đình nạn nhân khá khó khăn, đang nuôi 4 con nhỏ ăn học. Nguồn thu chủ yếu của hai vợ chồng từ nghề đánh lồng.