| Hotline: 0983.970.780

Bắt giữ xe khách vận chuyển động vật hoang dã trái phép

Thứ Bảy 11/08/2018 , 14:00 (GMT+7)

Lực lượng chức năng phát hiện trên chiếc xe khách có nhiều loại động vật quý hiếm nhưng tài xế vận chuyển không có giấy tờ chứng minh được nguồn gốc.

Tang vật là động vật hoang dã được lực lượng chức năng thu giữ

Ngày 11/8, Công an huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam xác nhận, đơn vị đang tiếp tục điều tra, làm rõ một vụ vận chuyển động vật hoang dã trái phép vừa được phát hiện trên địa bàn.

Theo đó, sáng 10/8, khi đang tiến hành tuần tra trên tuyến QL14D đoạn qua thôn Pà Roong (xã Cà Dy, Nam Giang), tổ công tác của Công an huyện Nam Giang phát hiện xe khách của nhà xe Ngọc Anh, hiệu Ford Transit BKS 92B-011.44 chạy hướng Nam Giang - TP Tam Kỳ có biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu cho xe dừng lại kiểm tra.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có 2 cá thể tê tê còn sống, 3 con cúi lúi, 2 cá thể chồn đã bị xẻ thịt, gần 32kg thịt lợn rừng. Tài xế xe khách là Nguyễn Thành Quốc (30 tuổi, trú thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang) không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ số hàng trên.

Sau đó, tổ công tác đã lập biên bản, tạm giữ phương tiện và tang vật để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.