| Hotline: 0983.970.780

Bế mạc liên hoan nghệ thuật '70 năm dưới cờ Tổ quốc'

Thứ Sáu 31/07/2015 , 10:26 (GMT+7)

Tối 30/7, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Khánh Hòa (TP Nha Trang) Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam tổ chức bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng (NTQC) lực lượng vũ trang (LLVT) và thanh niên, sinh viên lần thứ III-khu vực miền Trung với chủ đề  “70 năm dưới cờ Tổ quốc”.

Liên hoan diễn ra từ ngày 23-30/7 với sự tham gia của 21 đoàn NTQC đến từ các đơn vị đầu mối trực thuộc Bộ Quốc phòng, một số đơn vị công an và các trường đại học, cao đẳng, trung cấp và các tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sinh viên khu vực miền Trung.

Nội dung các tiết mục tập trung ca ngợi truyền thống đấu tranh cách mạng, bảo vệ và xây dựng Tổ quốc của toàn dân, toàn quân 70 năm dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tình cảm quân dân. Phản ánh hình tượng người chiến sĩ hôm nay trong nhiệm vụ, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; phấn đấu xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ mới”.

Theo đánh giá Ban Giám khảo, liên hoan khu vực II, chất lượng các chương trình thi diễn khá tốt; trình độ diễn xuất các diễn viên hồn nhiên, mộc mạc nhưng đầy sáng tạo, gây nhiều ấn tượng với khán giả. Nổi bậc  như các tiết mục: Nhạc kịch dâng mẹ (Đoàn NTQC Tổng cục II), Khúc quân hành Tổng cục kỹ thuật (Đoàn NTQC TCKT), Cuộc chiến giữa thời binh (Đoàn NTQC Học viện lục quân)…

Kết thúc liên hoan, Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam đã trao tặng 21 cờ thưởng cho 21 đoàn có chương trình đạt thành tích tốt và xuất sắc; 104 huy chương vàng và bạc cho các tiết mục đạt thành tích tốt và xuất sắc; 10 huy chương vàng và bạc cho các diễn viên thể hiện xuất sắc nhất và 13 bằng khen cho các tiết mục thể hiện xuất sắc về Đảng và chủ đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh biểu diễn trong đêm bế mạc:


Xem thêm
Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.