| Hotline: 0983.970.780

Bé trai lớp 1 bị cha ruột bạo hành

Thứ Tư 01/12/2021 , 17:14 (GMT+7)

Cháu N. bị cha ruột đánh với nhiều vết bầm tím trên khắp cơ thể. Người cha cũng thừa nhận đã sử dụng đoạn dây diện làm roi để đánh con mình.

Nhứng vết bầm tím do bị cha đánh đập trên cơ thể cháu N. Ảnh: L.L.

Nhứng vết bầm tím do bị cha đánh đập trên cơ thể cháu N. Ảnh: L.L.

Ngày 1/12, Thiếu tá Nguyễn Quang Vinh, Trưởng Công an phường An Mỹ (TP Tam Kỳ, Quảng Nam) cho biết, đơn vị này đã mời làm việc, đề xuất UBND phường xử phạt hành chính với một trường hợp bạo hành con ruột trên địa bàn.

Trước đó, UBND phường An Mỹ có báo cáo tiếp nhận thông tin cháu H.N.N. (SN 2014), học sinh lớp 1 tại một trường tiểu học trên địa bàn TP Tam Kỳ bị cha ruột là H.N.T đánh, trên cơ thể có nhiều vết bầm tím.

Tiếp nhận thông tin, Công an phường An Mỹ đã tiến hành làm việc, lấy lời khai của các bên liên quan. Làm việc với cơ quan chức năng, ông T. cho biết, bé N. học hành không tiến bộ, ở lại lớp, có lần giật tiền của bạn không trả nên nóng giận, có đánh con. Ông T. cũng thừa nhận có sử dụng một đoạn dây điện làm roi để đánh cháu N.

“Đơn vị đã làm việc nhiều lần, yêu cầu anh T. cam đoan không được tái vi phạm. Đến hiện tại chưa có đơn vị, cá nhân phản ánh thông tin anh T. tiếp tục bạo hành cháu bé. Công an phường cũng phối hợp với trường học nơi cháu N. học để theo dõi giám sát cháu”, Thiếu tá Vinh nói.

Ông Thái Hồng Nhất, Chủ tịch UBND phường An Mỹ cho biết thêm, gia đình anh T. hiện tạm trú trên địa bàn phường. Địa phương đã nắm vụ việc từ phía cán bộ phụ trách công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em, lập hồ sơ quản lý theo đúng quy định.

“Chúng tôi cũng đã chỉ đạo Công an phường và các lực lượng có liên quan phối hợp với gia đình, nhà trường trong việc giáo dục trẻ đúng cách, chấm dứt bạo hành. Trường hợp nếu có tái phạm địa phương sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng có biện pháp can thiệp, tách trẻ ra khỏi môi trường có dấu hiệu bạo lực”, ông Nhất nói.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.