| Hotline: 0983.970.780

Bết bát, Chelsea sắp sa thải HLV Mauricio Pochettino?

Thứ Ba 26/09/2023 , 10:04 (GMT+7)

HLV Mauricio Pochettino được cho là sắp nhận trát sa thải tại Chelsea khi không thể giúp CLB thi đấu khởi sắc tại Premier League mùa này.

Chelsea dường như đang lên kế hoạch sa thải HLV Mauricio Pochettino chỉ sau vỏn vẹn 6 vòng đấu tại Premier League. Đoàn quân của chiến lược gia người Argentina thi đấu hết sức bết bát và đã rơi xuống khu vực gần nhóm cầm đèn đỏ. 

Mauricio Pochettino đang gặp khó tại Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Mauricio Pochettino đang gặp khó tại Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Đáng chú ý, trong 6 trận đã đấu, Chelsea mới có 1 chiến thắng, 2 trận hòa và còn lại là 3 trận thua. Họ không ghi nổi một bàn thắng nào trong suốt tháng 9 và nhận những trận cầu thất vọng dù chưa phải đối đầu với nhiều ông lớn trong nhóm Big 6. 

HLV Mauricio Pochettino được kỳ vọng sẽ mang đến một diện mạo mới cho CLB, nhưng cho đến nay, mọi thứ vẫn đâu vào đấy. 

Tỷ phú Todd Boehly - Chủ tịch của Chelsea đã không tiếc tiền mua cầu thủ cho đội bóng, điển hình là bom tấn Moises Caicedo từ Brighton với mức giá hơn 100 triệu Euro nhưng The Blues vẫn thi đấu kém khởi sắc. 

Theo báo chí Anh Quốc, nếu không thắng trong 2 trận đấu tới cùng với Chelsea, trát sa thải sẽ chờ sẵn với Mauricio Pochettino. 

Đối thủ gần nhất đang chờ đón Chelsea là Brighton tại Cúp Liên đoàn Anh vào rạng sáng ngày thứ 5. Trong khi đó, Fulham là đội bóng sẽ chạm trán The Blues vào cuối tuần tại Premier League.

>>> Xem thêm: Man United tiếp đà chiến thắng?

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.