| Hotline: 0983.970.780

Bình Định: Cá mập trắng sa lưới

Thứ Hai 13/06/2011 , 10:33 (GMT+7)

Khoảng 4 giờ sáng ngày 12/6, ngư dân Phan Văn Dầu (51 tuổi), trú KV 1, (phường Trần Phú) đã bắt được con cá mập trắng dài khoảng 1,5m, nặng 50kg tại vùng ven biển đoạn gần khách sạn Hải Âu (cách bờ khoảng 100m), thuộc địa bàn phường Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn (Bình Định).

Theo ông Dầu, thời điểm nói trên, ông đi kiểm tra lưới lờ (dụng cụ nhử tôm hùm) thì bất ngờ phát hiện con cá mập trắng chui vào và mắc đầu vào lưới nằm bất động. Ông đã gọi một số người quen đưa thuyền ra kéo cá vào bờ được một lúc thì cá chết. Con cá mập trắng này đang mang thai và gần đến ngày sinh sản. Gia đình ông Dầu đã mang cá về nhà và rao bán với giá 10 triệu đồng. Đến khoảng 9 giờ sáng đã có một vài lái buôn ngã giá từ 4-6 triệu đồng nhưng gia đình ông Dầu vẫn chưa bán.

Vào thời điểm này năm ngoài, có nhiều con cá mập vào bờ và đã cắn nhiều người dân đi tắm biển bị thương nặng. Ngư dân tỉnh Bình Định cũng đã “tóm” được nhiều con cá mập tại khu vực nói trên.

Xem thêm
Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ dính vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà... do liên quan vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.