| Hotline: 0983.970.780

Bộ ảnh ngực trần cho con bú tuyệt đẹp của bà mẹ Nha Trang

Thứ Tư 04/03/2015 , 14:41 (GMT+7)

Điều đặc biệt tuyệt vời hơn nữa, bộ ảnh nude đầy ý nghĩa này do chính tay người chồng thực hiện.

Ấn tượng với bộ ảnh ngực trần cho con bú nổi tiếng thế giới của nhiếp ảnh gia người Nga Elena Karneeva, anh Trần Cường (sinh năm 1988) - một ông bố Việt trẻ mới lên chức, đồng thời là một nhiếp ảnh gia có tiếng ở Nha Trang cũng đã quyết định thực hiện một bộ hình tương tự để lưu giữ những khoảng khắc không thể nào quên của chính vợ và con trai mình. Bộ hình mới được anh Trần Cường đăng tải trên facebook cá nhân của mình không lâu và đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.

Hai nhân vật chính trong bộ ảnh táo bạo nhưng đầy ý nghĩa của anh Cường chính là người vợ - chị Huyền Trang (sinh năm 1989) và con trai nhỏ, bé Bảo Nam (hiện được 15 tháng tuổi). Anh Cường cho biết, vợ chồng anh yêu nhau đã được 6,7 năm, sau đó mới đi tới hôn nhân và có con trai đầu lòng vào năm ngoái.

"Tôi được biết đến bộ ảnh này là của 1 nhiếp ảnh người Nga mà bản thân rất hâm mộ. Tôi thích bộ ảnh đó từ lúc vợ mang bầu, ấp ủ đợi con lớn rồi sẽ thực hiện lại, để làm kỉ niệm. Tôi thấy bộ ảnh toát lên sự thiêng liêng tình mẫu tử, nuôi con từ bầu sữa ngọt ngào. Bản thân tôi là nhiếp ảnh gia nên tôi rất thích chụp để thỏa đam mê, mà chụp cho vợ mình, con mình thì lại càng tuyệt vời", anh Cường cho biết.

cho con bú, hình ảnh, ngực trần, mẹ Việt
Khoảnh khắc người mẹ cho con bú tuyệt đẹp dưới ống kính của người chồng - anh Trần Cường

cho con bú, hình ảnh, ngực trần, mẹ Việt
Bức hình đã tạo được tiếng vang lớn trên thế giới cho nhiếp ảnh gia Elena Karneeva

Khi được hỏi về chuyện liệu có lo sợ những bức ảnh táo bạo này sẽ vấp phải ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, anh Cường bộc bạch "Trước khi đăng ảnh lên mạng xã hội, tôi cũng nói với vợ là dư luận thì có người này người kia, khen chê có hết nên em đừng quan tâm. Tôi chỉ muốn cho mọi người biết, tôi tự hào rằng đó là vợ mình, con mình và tôi đặt hết tình cảm vào từng bức hình. Tôi động viên vợ đừng buồn vì những ý kiến trái chiều nếu có".

Cùng ngắm những khoảng khắc cho con bú tuyệt đẹp của hai mẹ con dưới ống kính người cha Việt:

cho con bú, hình ảnh, ngực trần, mẹ Việt
Bộ ảnh được anh Trần Cường thực hiện để kỉ niệm những ngày tháng thiêng liêng nhất của người mẹ.

cho con bú, hình ảnh, ngực trần, mẹ Việt
Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ loạt ảnh ngực trần cho con bú nổi tiếng của nhiếp ảnh gia người Nga Elena.

cho con bú, hình ảnh, ngực trần, mẹ Việt 
Bé Bảo Nam, cậu con trai nhỏ 15 tháng tuổi đầy sức sống và đáng yêu dưới ống kính cha.

cho con bú, hình ảnh, ngực trần, mẹ Việt
Bộ ảnh ngay khi mới đăng tải đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

cho con bú, hình ảnh, ngực trần, mẹ Việt

(Khám phá)

Xem thêm
Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng

Gói giải pháp chăn nuôi toàn diện từ con giống, thức ăn, thuốc thú y và hỗ trợ kỹ thuật của nhà phân phối Bích Phúc giúp nhiều nông hộ đạt lợi nhuận tốt.

Số hóa quản lý chó, mèo để phòng, chống bệnh dại

Để công tác phòng, chống bệnh dại có hiệu quả, chó, mèo nuôi ở các địa phương cần được quản lý chặt chẽ, nhất là thông qua việc áp dụng số hóa.

Cao điểm phòng trừ sâu cuốn lá nhỏ hại lúa xuân vào dịp nghỉ lễ 30/4

Theo Trung tâm BVTV phía Bắc, thời điểm phòng trừ tập trung sâu cuốn lá nhỏ từ 25/4 - 5/5. Sau khi phun lần 1, nếu mật độ còn cao tổ chức phun trừ lần 2.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm