| Hotline: 0983.970.780

Bộ NN-PTNT gặp mặt báo chí cuối năm

Thứ Hai 26/12/2011 , 09:41 (GMT+7)

Chiều qua, Bộ NN-PTNT đã tổ chức buổi gặp mặt báo chí cuối năm 2011 với sự có mặt của đại diện hơn 40 cơ quan báo chí...

Chiều qua, Bộ NN-PTNT đã tổ chức buổi gặp mặt báo chí cuối năm 2011 với sự có mặt của đại diện hơn 40 cơ quan báo chí ở Trung ương thường xuyên phối hợp chặt chẽ với Bộ NN-PTNT trong năm 2011.

Tại cuộc gặp mặt, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Cao Đức Phát vui mừng cho biết, kết quả SX nông nghiệp năm 2011 của nước ta đã tiếp tục gặt hái được những thành công lớn, được Chính phủ cũng như công luận thừa nhận và đánh giá cao.

Để có được thành công đó, lực lượng báo chí đã đóng góp một vai trò hết sức quan trọng khi thường xuyên theo dõi, bám sát thực tế đời sống kinh tế - xã hội, qua đó phản hồi, phản biện và làm cầu nối giúp Bộ NN-PTNT nắm bắt được những gì đang diễn ra ở cơ sở… 

Bộ trưởng Cao Đức Phát hoan nghênh và cảm ơn các PV cáo chí, mặc dù vào hai ngày nghỉ cuối tuần nhưng đã tích cực có mặt, đưa tin sâu và kịp thời về các hội nghị tổng kết năm 2011, triển khai kế hoạch năm 2012 của Bộ NN-PTNT.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Mưu sinh lúc mưa dông, một ngư dân bị sét đánh tử vong

QUẢNG NINH Hoàn cảnh gia đình nạn nhân khá khó khăn, đang nuôi 4 con nhỏ ăn học. Nguồn thu chủ yếu của hai vợ chồng từ nghề đánh lồng.