| Hotline: 0983.970.780

Brazil hồi phục thể lực tại bể bơi

Thứ Tư 02/07/2014 , 09:10 (GMT+7)

Ngay sau khi trận đấu với Chile kết thúc, Ban huấn luyện Brazil đã đề ra một giáo án hồi phục thể lực cấp tốc cho các cầu thủ.

Ngoài những phương pháp thông thường như mát-xa, tắm nước đá, những ngôi sao của Selecao còn được cho đi thư giãn tại bể bơi.

Ở đây, những cầu thủ hàng đầu của xứ samba như Neymar, Oscar, David Luiz, Fernandinho, Hulk, Marcelo… được thoải mái vui chơi bất cứ trò gì, miễn là họ phải liên tục ngâm mình dưới nước.

Các cầu thủ Brazil tỏ ra khá thích thú với liệu pháp này. Họ cho biết, việc ngâm mình dưới nước giúp họ giảm stress và giải tỏa áp lực. Thậm chí, ngôi sao số một Neymar, người đang chạy đua cùng thời gian để bình phục chấn thương, còn đùa rằng anh hoàn toàn đủ sức ra sân ngay ngày mai.

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.