| Hotline: 0983.970.780

Brazil kỳ vọng kiếm 6 tỷ USD

Thứ Hai 16/06/2014 , 09:12 (GMT+7)

Brazil nói họ sẽ thu hút được 2.300 DN đến từ 104 quốc gia trên khắp thế giới tham gia vào các hạng mục trong dự án khổng lồ phục vụ World Cup ở nước này.

Cơ quan Xúc tiến Xuất khẩu và Đầu tư Brazil (Apex-Brazil) nói số DN nói trên sẽ kinh doanh trong 12 tháng kể từ khi World Cup bắt đầu, tổng số tiền Brazil kỳ vọng sẽ đạt được là 6 tỷ USD.

Các quốc gia có nhiều DN đầu tư vào World Cup lần này nhiều nhất là Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, châu Âu và các nước Mỹ Latinh.

Hơn 700 Cty của Brazil và 903 Cty nước ngoài cũng đã tham gia phục vụ World Cup từ 30/6 năm ngoái, lợi nhuận đạt được là 3 tỷ USD, theo thống kê của nước chủ nhà.

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.