| Hotline: 0983.970.780

Cá kiểm khổng lồ vọt lên thuyền tấn công ngư dân

Thứ Tư 20/09/2017 , 07:00 (GMT+7)

Video ghi lại khoảnh khắc con cá kiếm dài hai mét vọt lên thuyền tấn công ngư dân khi mắc câu. 

 
Con cá kiếm dài hai mét, nặng 55 kg bất ngờ quẫy đuôi, lao lên mặt nước rồi dùng vũ khí nguy hiểm nhất của nó đâm sượt đầu ngư dân Damian Jackson chỉ vài milimet, Yahoo7 News hôm 19/9 đưa tin. 
 
Trước đó, người phụ giúp cho Jackson là Dave Walker đang kéo dây câu lại gần để bắt con cá kiếm khi nó mắc câu ở Bờ biển Vàng, Australia. "Mọi thứ ổn đấy, giữ chắc cần câu nhé", Walker nói với Jackson, người đang giữ chặt cần câu bởi con cá vùng vẫy khá mạnh.
 
Bỗng nhiên, dây câu bị đứt, con cá vọt lên mặt nước, lao tới dùng phần mũi như chiếc kiếm của mình tấn công Jackson. Cú đánh như một ngọn giáo có thể đã lấy mạng Jackson nếu nó không bị trượt. "Tôi không có gì lúc đó, nên tôi chỉ biết giơ tay lên bảo vệ mặt. Con cá đã quệt vào cánh tay tôi", Jackson nói.
 
Ngư dân này kể rằng từ ngày bắt đầu công việc tới nay, anh chưa bao giờ gặp tình huống căng thẳng tương tự, đây cũng là con cá kiếm lớn nhất anh từng thấy. 
 

Theo Yahoo

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.