| Hotline: 0983.970.780

Cà Mau: Một ngư dân bị điện giật ngã xuống sông tử vong

Thứ Năm 01/08/2019 , 15:33 (GMT+7)

Sau khi bán cá cho vựa thu mua xong, một ngư phủ ở Cà Mau đi về ghe thì bất ngờ bị điện giật ngã xuống sông dẫn đến tử vong.

Ngày 1/8, thông tin từ UBND xã Tân Ân (H.Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc ngư phủ bị điện giật dẫn đến tử vong khi đang bán hải sản. Nạn nhân được xác định là anh Phan Văn Quốc, ngụ khóm 6, TT.Rạch Gốc, H.Ngọc Hiển.

Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ sáng ngày 30/7, phương tiện đánh bắt thủy sản do ông Hồng Văn Đoàn (ngụ khóm 6, TT.Rạch Gốc) làm thuyền trưởng, đã cập bến bán hải sản cho vựa cá Phượng (ấp Ô Rô, xã Tân Ân). Sau khi bán cá xong, đến khoảng 7 giờ 20 phút thì anh Quốc từ dưới ghe đi lên phà thu mua của vựa cá Phượng để bắt cá.

Khi anh Quốc đi ngược trở về, lúc bước lên mạn tàu thì anh này có dấu hiệu bị điện giật rồi té xuống. Sau đó, có 2 người ở gần nhìn thấy nên chạy đến đỡ anh Quốc đứng dậy. Tuy nhiên, khi chạm vào người anh Quốc thì 2 người này lần lượt có dấu hiệu bị điện giật văng ra, anh Quốc bị ngã xuống sông.

Sau thời gian nỗ lực cứu vớt của mọi người xung quanh anh Quốc được đưa lên bờ và nhanh chóng được người dân chuyển đến Trung tâm Y tế H.Ngọc Hiển cấp cứu. Tuy nhiên, anh Quốc đã tử vong khi vừa đến nơi.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.