| Hotline: 0983.970.780

Ca sĩ Hàn nhập viện vì uống thuốc ngủ quá liều

Thứ Ba 16/09/2008 , 11:40 (GMT+7)

Kim Hyun Joong, trưởng ban nhạc SS501 nổi tiếng xứ kim chi, đã được đưa đi cấp cứu tại Seoul sáng nay.

Kim Hyun Joong, trưởng ban nhạc SS501 nổi tiếng xứ kim chi, đã được đưa đi cấp cứu tại Seoul sáng nay. 

>> Lại thêm một nghệ sĩ Hàn Quốc tự vẫn

Ca sĩ Kim Hyun Joong

Kim Hyun Joong sử dụng thuốc ngủ quá liều và được phát hiện khi đang ở trong tình trạng hôn mê sâu lúc 7h20 sáng. Ngay lập tức, anh được đưa tới trung tâm y tế Samsung (Seoul) để điều trị. Hiện tình hình sức khỏe của anh đã ổn định. Đại diện của bệnh viện giải thích rằng Kim Hyun Joong dùng thuốc để ngủ dễ hơn nhưng đã uống quá nhiều.

Nhà quản lý nhóm SS501 thuộc công ty DSP Entertainment khẳng định thông tin từ bệnh viện trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại. “Kim Hyun Joong có một thời gian khó ngủ và anh đã uống thuốc. Nhưng thuốc ngủ không có tác dụng nên anh ấy đã sử dụng với liều lượng gấp đôi”, người này nói. Nam ca sĩ đã về nhà sau khi được điều trị tích cực. 

Single đầu tiên Kokoro của SS501 giành được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Oricon ngay ngày đầu tiên phát hành vào tháng 8/2007, và single thứ 2 Distance đứng ở vị trí thứ 3. Nhóm cho ra album You’re my heaven (Em là thiên đường của anh) hồi cuối tháng 6 và rất hot trên thị trường âm nhạc. Không chỉ ở Hàn Quốc, nhóm cũng lưu diễn tại Nhật Bản và vừa giới thiệu thành công đĩa đơn mới bằng tiếng Nhật Lucky Days tại nước này.

Nhóm SS501 sẽ đánh dấu sự trở lại vào giữa tháng 10 với một album mới và nhiều khả năng đánh bại được các nhóm nhạc ra đời trước đó là DBSK và Big Bang.

Xem thêm
Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.