| Hotline: 0983.970.780

Cận cảnh trăn nuốt chửng cá sấu

Thứ Ba 04/03/2014 , 10:52 (GMT+7)

Con trăn dài hơn 3m mất đến 5 tiếng đồng hồ để siết cổ con cá sấu đến chết trước khi nuốt chiến lợi phẩm.

Không phải ngẫu nhiên khi cá sấu được ví như ông vua đầm lầy bởi sự nguy hiểm và đáng sợ của loài cá này. Chúng không chỉ tấn công con mồi trong chớp mắt mà còn có thể hạ gục những đối thủ to lớn hơn mình như con trâu hay cá mập.

Chính vì thế, khi xem cảnh một chú trăn nuốt chửng con cá sấu, người ta đã không khỏi ngạc nhiên.

Tại một vùng đầm lầy ở Australia, một con trăn có chiều dài hơn 3m đã siết cổ con cá sấu trong vòng 5 tiếng đồng hồ và sau đó lạnh lùng nuốt chửng con mồi của mình.


Chú cá sấu bị siết chặt

"Thật đáng ngạc nhiên. Chúng tôi nhìn thấy cảnh con trăn chiến đấu với con cá sấu. Nó cuộn mình và siết chặt con cá sấu.

Sau khi con cá sấu chết, con trăn bắt đầu nới dần ra và bắt đầu chén chiến lợi phẩm của mình. Dĩ nhiên tất cả chúng tôi không ai muốn tiến gần tới con trăn đó” - một nhà nghiên cứu động vật nói với BBC.

Theo EPA

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.