| Hotline: 0983.970.780

Cần Thơ có thêm 7 sản phẩm OCOP được đánh giá đạt 3-4 sao

Thứ Hai 26/10/2020 , 09:54 (GMT+7)

UBND TP Cần Thơ vừa tổ chức đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP TP Cần Thơ trên địa bàn quận Thốt Nốt và huyện Cờ Đỏ.

Sản phẩm nhãn Idol của chủ thể sản xuất là HTX trái cây Tân Lộc ở khu vực Long Châu, phường Tân Lộc được xếp hạng 3 sao. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Sản phẩm nhãn Idol của chủ thể sản xuất là HTX trái cây Tân Lộc ở khu vực Long Châu, phường Tân Lộc được xếp hạng 3 sao. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Các sản phẩm được xếp hạng lần này có 6 sản phẩm của 4 chủ thể tại quận Thốt Nốt và 1 sản phẩm của một chủ thể tại huyện Cờ Đỏ. Cụ thể, ở huyện Cờ Đỏ có sản phẩm Trà Kim Nhiên do Công ty TNHH chế biến nông sản Kim Nhiên ở xã Thới Hưng, huyện Cờ Đỏ sản xuất (chủ thể là bà Nguyễn Kim Nhiên), được hội đồng đánh giá đạt 80 điểm theo các tiêu chí và khung điểm của Chương trình quốc gia mỗi xã một sản phẩm (OCOP) và xếp hạng 4 sao.

Còn ở quận Thốt Nốt, ông Chương Văn Khanh ở khu vực Trường Thọ 1, phường Tân Lộc có sản phẩm khô cá tra một nắng Út Anh đạt 71 điểm được xếp hạng 4 sao; khô cá tra tẩm ướp Út Anh đạt 69 điểm được xếp hạng 3 sao và nước mắm cá linh Út Anh đạt 66 điểm được xếp hạng 3 sao. Sản phẩm nhãn Idol của HTX trái cây Tân Lộc ở khu vực Long Châu, phường Tân Lộc được xếp hạng 3 sao khi đạt 63 điểm. Sản phẩm nước ổi lên men Cô Điệp của bà Lê Hồng Điệp tại khu vực Tân An, phường Tân Lộc đạt 58 điểm, được xếp hạng 3 sao.

Sản phẩm gạo Tím Đức Hưng do Công ty TNHH Duy Đức Hưng tại khu vực Phụng Thạnh 2, phường Trung Kiên, sản xuất (chủ thể là bà Võ Thị Đức) cũng được xếp hạng 3 sao khi đạt 61 điểm. 

Xem thêm
424 hộ nghèo tỉnh Ninh Bình được hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở

Năm 2024, tỉnh Ninh Bình sẽ hỗ trợ hơn 37 tỷ đồng xây dựng, sửa chữa nhà ở cho 424 hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn.

Hưng Yên: Nhiều giải pháp đảm bảo vệ sinh môi trường nông thôn

Những giải pháp dưới đây vừa giúp giảm căn bản ô nhiễm môi trường, vừa tạo ra lượng lớn phân hữu cơ chất lượng tốt chăm bón cho cây trồng.