| Hotline: 0983.970.780

Cháy cửa hàng ngũ kim cạnh phòng giao dịch Ngân hàng Sacombank

Thứ Tư 19/10/2022 , 12:11 (GMT+7)

THỪA THIÊN - HUẾ Cửa hàng ngũ kim này nằm giữa trụ sở phòng giao dịch Ngân hàng Sacombank và một cơ sở tập gym. Thời điểm cháy không có người bên trong cửa hàng.

Cửa hàng ngũ kim Hữu Dũng nằm cạnh phòng giao dịch Ngân hàng Sacombank. Ảnh: MXH.

Cửa hàng ngũ kim Hữu Dũng nằm cạnh phòng giao dịch Ngân hàng Sacombank. Ảnh: MXH.

Sáng 19/10, cơ quan Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế, cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại cửa hàng ngũ kim Hữu Dũng ở đường Kinh Dương Vương, phường Thuận An,thành phố Huế.

Cửa hàng này nằm giữa trụ sở phòng giao dịch Ngân hàng Sacombank và một cơ sở tập gym, do ông Trần Văn Kinh (SN 1971; ngụ phường Thuận An, thành phố Huế) làm chủ.

Sau vụ cháy, hầu như các loại mặt hàng như thiết bị điện, điện cơ… bị thiêu rụi, hư hỏng. Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, trong cửa hàng này không có người.

Các loại hàng hóa, vật dụng bên trong cửa hàng hầu như bị thiêu rụi. Ảnh: MXH.

Các loại hàng hóa, vật dụng bên trong cửa hàng hầu như bị thiêu rụi. Ảnh: MXH.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h15 ngày 18/10, một ngọn lửa xuất phát từ góc trái sát cửa ra vào của cửa hàng Hữu Dũng rồi nhanh chóng lan rộng.

Ngay khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC và CHCN Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã nhanh chóng điều 4 xe chữa cháy cùng các cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường, nhanh chóng khống chế và dập tắt đám cháy. Sau hơn 1 giờ nỗ lực dập lửa, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. 

Theo ghi nhận, thời điểm xảy ra vụ cháy vào tối 18/10, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế có mưa nhỏ. Trước đó, một vụ cháy lớn xảy ra rạng sáng 11/10 tại cửa hàng bán đồ điện gia dụng ở số 11 An Dương Vương, phường An Cựu, thành phố Huế trong điều kiện thời tiết có mưa.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Chủ động với các kiểu thiên tai nguy hiểm giai đoạn chuyển mùa

Bến Tre Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bến Tre có công văn yêu cầu chủ động phòng tránh, ứng phó các kiểu thiên tai giai đoạn chuyển mùa.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.