| Hotline: 0983.970.780

Cháy lớn ở cây xăng quân đội phố Trần Hưng Đạo

Thứ Hai 03/06/2013 , 14:09 (GMT+7)

Khoảng 13 giờ 20, tại cây xăng dầu quân đội, số 28, Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, một ngọn lửa bất ngờ bùng lên rồi “lém” sang nhà dân cư bên cạnh.

Khoảng 13 giờ 20, tại cây xăng dầu quân đội, số 28, Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, một ngọn lửa bất ngờ bùng lên rồi “lém” sang nhà dân cư bên cạnh.

Theo một số nhân chứng cho biết, khoảng 5 phút sau khi xảy ra đám cháy, xăng đã tràn khắp ra đường, khiến đám cháy càng lan rộng ra đường, khiến nhiều người hoảng loạn. Khoảng 15 phút sau khi đám cháy xảy ra, lục lượng cứu hỏa đã huy động 3 xe cứu hỏa đến dập lửa. Tuy nhiên, do đám cháy quá lớn, nên ngọn lửa vẫn chưa được dập tắt. 

Hiện, lực lượng cảnh sát giao thông đang ngăn hai đầu đường Trần Hưng Đạo, khiến con đường này đang bị tắc cục bộ.


Video: Phạm Hoàng Sơn


Hình ảnh vụ cháy nhìn từ xa



Cơ quan chức năng tích cực chữa cháy

(Vietnam+)

Xem thêm
Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khoanh vùng thiếu nước để ngừng sản xuất nông nghiệp

Công ty Thủy lợi Khánh Hòa khuyến cáo người dân không tự ý sản xuất đối với diện tích đã khoanh vùng tạm dừng sản xuất, nhằm tránh thiệt hại do không có nước tưới.

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.