| Hotline: 0983.970.780

Chết thảm sau tiệc mừng đỗ đại học

Thứ Hai 13/08/2012 , 11:00 (GMT+7)

Trước khi xảy ra tai nạn, Đoàn Tuấn Anh mở tiệc thết đãi bạn bè nhân dịp trúng tuyển vào Trường Đại học Cảnh sát. Tiệc tan, Tuấn Anh chở bạn về nhà, đến khu vực trên thì xảy tai nạn.

Sáng 12/8, một nhà sư đi cùng một nhóm người dừng lại trước một trụ điện trên đường D2 (phía sau trường mầm non Tuổi Hồng, P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TP.HCM).

Họ bày hai phần lễ vật, hai bó hương nghi ngút khói ngay trên mặt đất, nơi có những vết máu đã khô, những mảnh vỡ của xe máy… rồi khấn vái. Người dân trong khu vực cho biết, đó là những thân nhân của hai thanh niên mới tử nạn trước đó vài giờ.

Khoảng 1 giờ cùng ngày, hai thanh niên đi xe máy với tốc độ cao, đến khu vực này đã lấn sang trái, tông rất mạnh vào trụ điện, chết tại chỗ. Hai thanh niên tử nạn đó là Đoàn Tuấn Anh (18 tuổi) và Bùi Tá Nhật (21 tuổi, cùng ngụ phường Long Thạnh Mỹ, quận 9). Trước khi xảy ra tai nạn, Đoàn Tuấn Anh mở tiệc thết đãi bạn bè nhân dịp trúng tuyển vào Trường Đại học Cảnh sát. Tiệc tan, Tuấn Anh chở bạn về nhà, đến khu vực trên thì xảy tai nạn.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Xuất khẩu nông sản 4 tháng đạt hơn 19 tỷ USD

Theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, do có sự chuẩn bị, dự báo chính xác nên 4 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu nông sản đạt hơn 19 tỷ USD (tăng hơn 23%).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Đội Bình nghĩa sĩ Hà thành muôn thuở chẳng phai mờ

Ông Đặng Đình Tân - nguyên Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ cho biết, để ghi công cụ Đội Bình, tổng Đại Bối đổi tên thành tổng Đội Bình, nay là xã Đội Bình.