| Hotline: 0983.970.780

Chính phủ Lào trao tặng 32 huân chương cho cá nhân và tập thể tỉnh Gia Lai

Thứ Sáu 07/06/2013 , 17:46 (GMT+7)

Có 4 cá nhân được trao tặng Huân chương Tự do hạng II, 7 cá nhân được trao tặng Huân chương Tự do hạng III, Huân chương hữu nghị cho 18 cá nhân và 3 tập thể.

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao và 35 năm ngày ký Hiệp ước hữu nghị hợp tác Việt Nam-Lào, chiều 7/6, tại tỉnh Gia lai, Chính phủ Lào đã tổ chức lễ trao tăng huân chương cho các tập thể, và cá nhân của tỉnh Gia lai có thành tích giúp đỡ nước CHDCND Lào nói chung, tỉnh Attapư nói riêng trên các lĩnh vực phát triển kinh tế- xã hội trong thời gian qua; những thành tích đó đã góp phần quan trọng trong việc vun đắp mối quan hệ đoàn kết hữu nghị đặc biệt, sự hợp tác toàn diện giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước Việt- Lào.


Tiến sỹ Khăm- Phăn Phôm Mạ Thặt (đứng giữa) - Ủy viên TW Đảng NDCM Lào, Bí thư tỉnh ủy, Tỉnh trưởng Attapư- thay mặt chính phủ nước CHDCND Lào trao tặng phần thưởng cao quý.

Có 4 cá nhân được trao tặng Huân chương Tự do hạng II, 7 cá nhân được trao tặng Huân chương Tự do hạng III, Huân chương hữu nghị cho 18 cá nhân và 3 tập thể. Ngoài ra, Thủ tướng Lào cũng trao tặng nhiều Huy hiệu hữu nghị và bằng khen cho các cá nhân, tập thể có đóng góp tích cực.

Tỉnh Attapư là tỉnh giáp gianh với Gia Lai. Tại đây, nhiều doanh nghiệp của Gia Lai như Hoàng Anh Gia Lai đã đầu tư phát triển cao su, hạ tầng; tạo điều kiện phát triển kinh tế xã hội, nâng cao thu nhập cho người dân. 

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Mưu sinh lúc mưa dông, một ngư dân bị sét đánh tử vong

QUẢNG NINH Hoàn cảnh gia đình nạn nhân khá khó khăn, đang nuôi 4 con nhỏ ăn học. Nguồn thu chủ yếu của hai vợ chồng từ nghề đánh lồng.