| Hotline: 0983.970.780

Chở gỗ lậu, một người bị gỗ đè tử vong

Thứ Hai 16/09/2019 , 11:00 (GMT+7)

Trong lúc vận chuyển gỗ ra khỏi rừng, chiếc xe không may bị lật, người đàn ông bị gỗ đè tử vong tại chỗ.

Ông Nguyễn Phúc Đoan, Chủ tịch UBND xã Đăk Psi (huyện Đăk Hà, Kon Tum), xác nhận trên địa bàn vừa có 1 người đàn ông tử vong vì lật xe chở gỗ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 ngày 14/9, ông A H’liêng (52 tuổi, trú thôn 12 xã Đăk Long) cùng 2 người khác vào khu rừng thuộc thôn 8 xã Đăk Psi chở gỗ lậu thuê cho một đối tượng khác. Trong lúc vận chuyển gỗ ra khỏi rừng, không may xe công nông chở gỗ bị lật. Lúc này, ông H'liêng đang ngồi trên thùng xe đã bị gỗ đè dẫn đến tử vong. Một người khác cũng ngồi trên thùng xe nhưng đã kịp nhảy ra khỏi xe thoát chết.

Khi người đàn ông tử vong, số gỗ được bỏ lại hiện trường.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người lái xe đã bỏ lại số gỗ trên rồi cùng chiếc xe trốn khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ án.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại hiện trường có 3 lóng gỗ tròn đường kính khoảng 1,2m và có chiều dài 2,5m khoảng 6-7m3 gỗ. Cả 3 lóng gỗ đều được đóng dấu kiểm tra vào ngày 15/9.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.