| Hotline: 0983.970.780

Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh nghỉ hưu

Thứ Năm 02/05/2019 , 20:01 (GMT+7)

Ngày 2/5, tại TP Hạ Long, Tỉnh ủy Quảng Ninh đã tổ chức lễ trao tặng Huân chương Độc lập hạng Ba và quyết định nghỉ hưu theo chế độ đối với ông Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính dự.

Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho ông Nguyễn Đức Long

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, ông Phạm Minh Chính đã trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho ông Nguyễn Đức Long vì đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong quá trình công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Ông Phạm Minh Chính khẳng định, trong 37 năm công tác, ông Nguyễn Đức Long đã dành trọn tâm sức, trí tuệ của mình để cống hiến, xây dựng tỉnh Quảng Ninh. Ở mọi cương vị công tác, ông Long đều đã thể hiện được sự hăng say, nhiệt huyết, quyết đoán trong công việc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trưởng ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính đề nghị đội ngũ cán bộ, lãnh đạo Quảng Ninh tiếp tục kế thừa, tiếp thu những thành quả, công lao đóng góp của các thế hệ đi trước, xây dựng tỉnh ngày càng phát triển.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ninh tặng hoa, chúc mừng ông Nguyễn Đức Long

Cũng tại buổi lễ, ông Phạm Minh Chính đã trao Quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về việc nghỉ hưu theo chế độ đối với ông Nguyễn Đức Long.

Được biết, sau buổi trao quyết định nghỉ hưu cho Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh sẽ họp để giao cho người phụ trách chung thay ông Nguyễn Đức Long.

Xem thêm
Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khoanh vùng thiếu nước để ngừng sản xuất nông nghiệp

Công ty Thủy lợi Khánh Hòa khuyến cáo người dân không tự ý sản xuất đối với diện tích đã khoanh vùng tạm dừng sản xuất, nhằm tránh thiệt hại do không có nước tưới.

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.