| Hotline: 0983.970.780

Có gì mà 'nổ'!

Thứ Ba 24/11/2015 , 07:15 (GMT+7)

Quá ngất ngây trước đội bóng ghép U21 Thái Lan, HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam đã cho rằng, đội bóng do ông dẫn dắt không có điểm yếu và nếu ai đó nói U21 Việt Nam thi đấu kém là không biết xem bóng đá.

Một năm trước, U19 HAGL-Arsenal JMG đánh bại U21 Thái Lan 3-0 để lên ngôi vô địch, bầu Đức đã vui sướng hết cỡ vì cứ nghĩ rằng, bại quân của “đám trẻ” nhà mình là U21 Thái Lan “xịn”. Nhưng không! Đó chỉ là đội bóng hạng xoàng được gắn mác U21 Thái Lan.

Ở giải đấu năm nay cũng vậy, U21 Thái Lan không tuyển được quân vì các cầu thủ ở lứa tuổi này đang bận thi đấu cho các CLB ở giải hạng Nhất và Thai-League, nên cuối cùng Liên đoàn Bóng đá Thái Lan chỉ cử đại diện U21 với tập hợp những cầu thủ của U19 SCG Muangthong Utd (vô địch Coke Cup 2015, khu vực Bangkok) và U19 Assumption Utd (vô địch Coke Cup 2015, khu vực phía Tây Thái Lan).

Ngay ở trận ra quân gặp U21 Singapore, đội bóng xứ chùa Vàng đã cho thấy một trình độ không cao, họ thi đấu rời rạc đúng kiểu đội bóng vừa mới được lắp ghép lại.

Đến trận gặp U21 Việt Nam, những hạn chế về kinh nghiệm đã bộc lộ rõ hơn nên đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức chỉ mất đúng 10 phút đã 2 lần chọc thủng lưới đối thủ trong hiệp 1. Và cũng chỉ mất chừng ấy thời gian trong hiệp 2 để có thêm 2 bàn thắng nữa.

Dù thua kém về trình độ như vậy song nỗ lực của U21 Thái Lan cũng giúp họ có 2 lần khiến thủ thành U21 Việt Nam phải vào lưới nhặt bóng.

Sau trận đấu, vì quá phấn khích về chiến thắng 4-2 của các học trò, HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam đã cho rằng, đội bóng do ông dẫn dắt không có điểm yếu và nếu ai đó nói U21 Việt Nam thi đấu kém là không biết xem bóng đá.

Chuyên gia Đoàn Minh Xương liền đặt câu hỏi ngược lại: “U21 Việt Nam không có điểm yếu thì làm sao U21 Thái Lan ghi được 2 bàn?”

“Không có điểm yếu chỉ là cụ thể ở trận đấu này, trước một đội bóng có trình độ thấp hơn nên điểm yếu chưa lộ ra thôi. Và tôi cũng cho rằng, việc U21 Việt Nam với thành phần có những cầu thủ chơi ở hạng Nhất, V-League, thậm chí là tuyển thủ quốc gia, tuyển thủ U23 mà thắng một U21 Thái Lan toàn cầu thủ “học sinh” sang đá giải chỉ với mục tiêu cọ xát, rèn luyện là chuyện hết sức bình thường, không có gì ghê gớm cả", ông Xương khẳng định.

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.