| Hotline: 0983.970.780

Con gái hay con rể Bí thư kiêm Chủ tịch huyện lái ô tô húc chết người?

Thứ Sáu 22/04/2011 , 10:02 (GMT+7)

Đến ngày 22/4 này là gần tròn 3 tháng sau khi chiếc ô tô chưa có biển số của con Bí thư kiêm Chủ tịch huyện Cam Lộ (Quảng Trị), đi hát về tông chết người tại đường Nguyễn Trãi, KP 9, phường 1, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Nạn nhân xấu số qua đời là anh L.V. T, nhân viên của Bưu điện Quảng Trị. Hiện dư luận hết sức bức xúc, vì vụ án có dấu hiệu “chìm xuồng”.

Trước đó, chiều 25/1, chiếc xe ô tô trên của đôi vợ chồng là con gái và con rể của "ông quan" đứng đầu huyện Cam Lộ, sau khi nổ máy để rời khỏi quán Karaoke ở đoạn đường trên thì không chạy đi mà đã chạy lùi rồi ủi vào xe máy có biển số 74H3-9629 do anh T đang điều khiển. Vụ tai nạn làm anh T bị thương nặng và qua đời. Theo nguồn tin của NNVN, Công an TP Đông Hà đang thụ lý vụ án để tiến hành xác minh ai là người cầm lái khi chiếc ô tô gây tai nạn chết người.

Con gái ông Bí thư kiêm Chủ tịch huyện Cam Lộ hiện là nhân viên Văn phòng UBND huyện Cam Lộ. Còn con rể ông này “quản lý” một Cty đa lĩnh vực.

Xem thêm
Phú Thọ dự kiến giảm 48 đơn vị hành chính cấp xã

Trong giai đoạn 2023-2025 tỉnh Phú Thọ dự kiến sắp xếp 80 đơn vị hành chính cấp xã để thành lập 32 đơn vị hành chính, sau sắp xếp giảm 48 đơn vị.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Người vùng cát trắng…

Vùng cát trắng trên miền đất lửa Quảng Trị hôm nay đã phần nào bớt đi những ám ảnh, thay vào đó là khát vọng lớn lao để vươn lên trên chính quê hương mình.

Bình luận mới nhất