| Hotline: 0983.970.780

Cty Campuchia tìm đối tác đầu tư trồng trọt, chăn nuôi

Thứ Sáu 08/04/2011 , 10:02 (GMT+7)

Theo tin từ Hiệp hội Rau quả VN (Vinafruit), Cty THY HOLDING GROUP CO.,LTD (Campuchia) hiện đang muốn tìm các đối tác VN đầu tư trồng trọt và chăn nuôi (trồng rau, nuôi cá, heo…) trên diện tích 50 ha tại huyện Kiên Sva, tỉnh Kandal, cách Thủ đô Phnom Pênh 30 km.

Hiện nay trên đất này đã có hơn 20 ao nuôi cá và xây dựng 2 chuồng nuôi heo quy mô lớn…Hình thức hợp tác là nhà đầu tư phải có một phần vốn cùng chuyên gia kỹ thuật, công ty cũng góp một phần vốn và tìm nguồn lao động địa phương phù hợp; đồng thời đảm bảo đầu ra cho sản phẩm.

Đây chính là cơ hội hợp tác kinh doanh tốt cho các DN, cá nhân của VN trong lĩnh vực trồng trọt và chăn nuôi muốn thâm nhập vào thị trường Campuchia.

Xem thêm
Thời của tôm sú?

Theo số liệu của Liên minh Thủy sản Toàn cầu (GSA), Trung Quốc, Việt Nam là hai quốc gia sản xuất tôm sú lớn nhất thế giới, với sản lượng mỗi nước khoảng 150.000 tấn.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

‘Con tôm ôm Thụy Hương 308’ cùng phát triển bền vững

Giống lúa lai ba dòng Thụy Hương 308 đem đến năng suất vượt trội, khả năng chống chịu phù hợp với mô hình luân canh lúa - tôm trên những cánh đồng mặn xâm nhập.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.